Điên cuồng xả súng, ném lựu đạn ở Bỉ

Thứ tư, ngày 14/12/2011 07:52 AM (GMT+7)
Dân Việt - Hôm qua, 13.12, một vụ xả súng và ném lựu đạn điên cuồng vừa xảy ra tại thành phố Liege, thuộc Bỉ, khiến ít nhất 4 người thiệt mạng và 64 người khác bị thương.
Bình luận 0

Vụ việc xảy ra vào giwaax trưa 13.12 (giờ địa phương), gần bến xe buýt, thuộc khu trung tâm mua sắm Place Saint Lambert, thành phố Liege, cách thủ đô Brussels khoảng 90km về phía đông.

img
Ảnh: Reuters

Giới truyền thông đưa tin, có hai người đàn ông được trang bị súng trường và lựu đạn đã tham gia vụ tấn công tàn nhẫn. Tới thời điểm này, ít nhất 4 người thiệt mạng, trong đó có cả thủ phạm, và khoảng 64 người khác bị thương.

Gaspard Grosjean, một phóng viên của tờ báo địa phương La Meuse đã có mặt tại hiện trường ngay sau khi xảy ra vụ tấn công.

“Chúng tôi nhìn thấy các nạn nhân đau đớn vì trúng đạn ở vai và tay. Có thể thấy, ai nấy đều rất sợ hãi. Họ khóc lóc, rên rỉ, còn những người xung quanh thì cuống quýt gọi điện thoại”, Gaspard cho biết.

Được biết, xe cứu thương đã được huy động khẩn cấp từ quốc gia láng giềng Hà lan, nhằm nhanh chóng đưa các nạn nhân tới bệnh viện.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem