Điện lực Chư Prông
-
Không chỉ trong tháng Tri ân khách hang, mà Điện lực Chư Prông (PC Gia Lai) luôn xác định "Sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu cao nhất để chúng tôi phấn đấu thực hiện". Bởi vậy mà trong mỗi việc làm, hành động mỗi ngày của CBCNV đều là những việc để tri ân đến toàn bộ khách hàng.
-
Với tinh thần "Đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19", vừa qua Công ty Điện lực Gia Lai (PC Gia Lai) đã triển khai nhiều hoạt động rất có ý nghĩa hướng đến người dùng điện có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn nhằm mục đích đưa tết về gần hơn với bà con các thôn, làng.
-
Ngày 8/8, Công ty Điện lực Gia lai (PC Gia Lai) tiếp nhận toàn bộ lưới điện từ Công ty Cổ phần Điện Gia Lai (GEC) tại các xã, thị trấn thuộc huyện Chư Prông với quy mô hơn 65 km đường dây 35kV, 17 km đường dây 22kV để cấp điện trực tiếp cho hơn 7.600 khách hàng.