điện máy xanh
-
Phiên giao dịch đầu năm Canh Tý, thị trường chứng khoán diễn biến phức tạp và hỗn loạn.
-
PNJ của bà Cao Thị Ngọc Dung và Thế Giới Di Động của ông Nguyễn Đức Tài và thị trường bán lẻ Việt Nam nói chung dự kiến sẽ phải đối mặt với một số rủi ro như sức mua giảm do tăng trưởng tín dụng chậm lại, lãi suất tăng làm tăng chi phí tài chính của các nhà bán lẻ. Đặc biệt là khi một số DN phụ thuộc nhiều vào nợ ngắn hạn để tài trợ vốn lưu động.
-
Nhóm sản phẩm điện tử-điện máy với thương hiệu đại diện là Điện Máy Xanh đang ghi nhận mức độ đóng góp tăng dần và sẽ là thành phần chính, dẫn dắt tăng trưởng chính của Thế Giới Di Động. Đồng thời, mang lại kết quả tăng trưởng lợi nhuận 34% cho ông Nguyễn Đức Tài trong năm 2020.
-
Nhóm sản phẩm điện tử-điện máy với thương hiệu đại diện là Điện Máy Xanh đang ghi nhận mức độ đóng góp tăng dần và sẽ là thành phần chính, dẫn dắt tăng trưởng chính của Thế Giới Di Động. Đồng thời, mang lại kết quả tăng trưởng lợi nhuận 34% cho ông Nguyễn Đức Tài trong năm 2020.
-
Dù Công ty CP Thế Giới Di Động của ông Nguyễn Đức Tài phải chịu áp lực từ các khoản nợ vay và chi phí tài chính do mở nhiều cửa hàng của chuỗi Bách Hoá Xanh. Song dự báo doanh thu của Bách Hóa Xanh sẽ 25.616 tỷ đồng vào năm 2020 và có thể đạt lợi nhuận dương từ năm 2021.
-
Chỉ trong 3 tháng, Thế giới di động của ông Nguyễn Đức Tài mở mới 257 cửa hàng, doanh thu quý 3 năm nay của MWG đã vượt doanh thu quý 1 và tăng trưởng 20% so với cùng kỳ năm trước.
-
Năm 2019, dự báo ngành hàng tivi tại thị trường Việt Nam bán ra ước chừng 3,5 triệu chiếc. Con số này, theo một chuyên gia của một công ty nghiên cứu thị trường, chỉ bằng hoặc nhỉnh hơn không đáng kể so với năm 2018 vốn đã bùng nổ vì WorldCup.
-
Sản phẩm Asanzo của ông Phạm Văn Tam đang bị các nhà bán lẻ điện máy quay lưng, cơ quan chức năng phủ nhận kết luận trong cuộc họp báo “Asanzo được minh oan” và Tập đoàn Sharp Nhật Bản “tố” giả mạo bằng chứng cùng cùng nhiều vấn đề khác. Sau 90 ngày “giông bão” dính nghi án hàng Trung Quốc gắn mác Việt, Asanzo sẽ phải đối diện với những khó khăn gì khi tuyên bố hoạt động sản xuất trở lại?
-
Các sản phẩm tươi sống được Bách Hóa Xanh bán ra thị trường gần 11.000 tấn sản phẩm tươi sống chỉ trong tháng 8, phục vụ gần 11,5 triệu lượt khách hàng và thu gần 1,5 tỷ đồng/tháng.
-
Việc tăng nhanh số lượng cửa hàng khiến Thế Giới Di Động (MWG) của ông Nguyên Đức Tài phải đẩy mạnh việc vay nợ, đặc biệt là vay ngắn hạn để bổ sung nguồn vốn kinh doanh. Doanh nghiệp đã phải huy động 22.842 tỷ đồng tiền vay trong 6 tháng qua, còn tổng nợ phải trả của Thế Giới Di Động (MWG) tăng gần 3.200 tỷ đồng so với cùng kỳ.