Đình chỉ công tác ba cán bộ công an Sóc Trăng

Thứ hai, ngày 11/04/2011 06:14 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Ngày 10.4, thượng tá Trần Văn Dưỡng - Trưởng Phòng CSĐT tội phạm về TTXH Công an tỉnh Sóc Trăng cho biết, cơ quan điều tra đã khởi tố vụ án "cố ý gây thương tích dẫn đến chết người" và đang xem xét khởi tố một số bị can là cán bộ công an thị trấn Ngã Năm, huyện Ngã Năm do có liên quan đến cái chết của ông Trần Văn Dữ.
Bình luận 0

Theo thông tin ban đầu, ngày 30.3, ông Trần Văn Dữ (44 tuổi) - ngụ tại ấp 3, thị trấn Ngã Năm đi nhậu về hành hung mẹ ruột nên bị công an thị trấn đưa về trụ sở làm việc. Đến chiều, công an cho ông về và đến khoảng 23 giờ đêm ngày hôm đó, người dân phát hiện ông Dữ nằm chết gần cổng trụ sở công an. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, ông Dữ bị thương nặng dẫn đến tử vong.

Qua điều tra ban đầu, cơ quan điều tra xác định những người có liên quan đến cái chết của ông Dữ là thượng úy Võ Văn Út Đèo - Phó Trưởng Công an thị trấn Ngã Năm, thượng sĩ Danh Nhãn và trung sĩ Trần Văn Khải. Hiện ba cán bộ công an nói trên đã bị tạm đình chỉ công tác để phục vụ cho việc điều tra.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem