Đổ chảo dầu sôi vào chồng vì nghi có bồ

Thứ bảy, ngày 23/07/2011 14:07 PM (GMT+7)
Dân Việt - Một người đàn ông 37 tuổi ở quận Thành Hoa, thành phố Thành Đô, Tứ Xuyên, Trung Quốc đã bị tạt nguyên chảo dầu đang sôi vào người khi đang ngủ vì bị vợ nghi có bồ nhí.
Bình luận 0

Vụ việc xảy ra vào khoảng 4 giờ sáng 21.7. Người đàn ông “không may mắn” có tên Lý Cương. Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Lý Cương đã được đưa đến bệnh viện với thương tích bỏng70% diện tích cơ thể ở cấp độ 2 và 3. Người vợ họ Trần đã bỏ trốn ngay sau đó.

img
Ảnh minh họa

Nói chuyện với các y bác sĩ, phóng viên, anh chồng họ Lý vẫn không hiểu tại sao người vợ tay ấp má kề lại hành động như vậy.

Anh cho biết, lúc 12 giờ ngày 21.7, tự dưng cảm thấy khó ngủ, anh đã rời giường đến nằm ở ghế sofa, dù vợ có gọi vào giường nhưng anh vẫn nhất quyết ngủ bên ngoài phòng khách. Đến 4 giờ sáng, đột nhiên anh bị thức tỉnh vì có gì đó nóng đổ vào người, mở mắt thì thấy vợ đang cầm chảo dầu nóng đổ lên người. Sau đó anh nhảy từ lầu hai xuống dưới và nhờ người giúp đỡ, đưa đến bệnh viện.

Lý Cương cho biết thêm, có thể đây là cách vợ trả thù anh vì nghi ngờ anh có bồ nhí bên ngoài. “Năm thứ hai sau kết hôn, cô ấy đã bắt đầu nghi ngờ, từ đó không lúc nào chúng tôi không cãi nhau nhưng tôi không hề có chuyện lăng nhăng bên ngoài”.

Theo CN
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem