Đồ nội thất
-
Bất chấp thị trường khó khăn, thị phần đồ nội thất bằng gỗ của Việt Nam vẫn tăng mạnh trong tổng lượng nhập khẩu của Đức.
-
Ngày càng có nhiều chủ sở hữu du thuyền tụ hội về vịnh Hạ Long (Quảng Ninh) để tận hưởng những cuộc chơi trên biển đẳng cấp và khác biệt.
-
Mua sắm chậm là một cách mới mà khi áp dụng sẽ giúp việc lựa chọn mua hàng của bạn rất cẩn thận dẫn đến ít khả năng bị bội chi hơn.
-
Kim ngạch xuất khẩu gỗ và sản phẩm gỗ của Việt Nam trong tháng 8/2022 ước đạt 1,35 tỷ USD, tăng 65% so với tháng 8/2021.
-
Với tình hình lạm phát cao tại thị trường Mỹ, châu Âu và những xáo trộn về tồn kho hàng hóa sau Covid-19, xuất khẩu của ngành gỗ Việt Nam trong nửa cuối năm 2022 vẫn còn nhiều thách thức.
-
Các quốc gia thắt chặt chính sách tín dụng do lạm phát có xu hướng tăng dẫn đến nhu cầu tiêu dùng các mặt hàng đồ gỗ nội thất giảm mạnh.
-
Ước tính, trị giá xuất khẩu gỗ và sản phẩm gỗ trong tháng 7/2022 đạt 1,35 tỷ USD, chỉ tăng 0,2% so với tháng 7/2021. Trong đó, trị giá xuất khẩu sản phẩm gỗ trong tháng 7/2022 ước đạt 1,05 tỷ USD, chỉ tăng 0,5% so với tháng 7/2021.
-
Dự báo xuất khẩu của ngành gỗ trong nửa cuối năm vẫn còn nhiều thách thức và khó hoàn thành mục tiêu xuất khẩu 16,5 tỷ USD trong năm 2022...
-
Nhiều người mơ ước có thêm không gian sống nhưng việc mua một ngôi nhà lớn rất khó. Điều có thể thực hiện được ngay lập tức cần làm là khắc phục không gian nhỏ để trông rộng rãi hơn
-
Nhu cầu tiêu thụ các mặt hàng không thiết yếu giảm, trong đó có mặt hàng gỗ và sản phẩm gỗ. Vì vậy, trị giá xuất khẩu gỗ và sản phẩm gỗ của Việt Nam trong nửa đầu năm 2022 giảm tốc đáng lo ngại.