Đổ xô mua sắm đồ chống nóng

Thứ ba, ngày 10/05/2011 06:49 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Trước đợt nắng nóng gay gắt đầu hè, người dân đã đổ xô vào các cửa hàng điện máy sắm cho gia đình những dụng cụ cần thiết để chống lại mùa hè nóng bức.
Bình luận 0

Nắm bắt được nhu cầu, các siêu thị ở Hà Nội thi nhau tung ra những chiêu khuyến mãi độc đáo nhằm thu hút khách hàng. Công ty Trần Anh thu hút khách hàng bằng “Lễ hội sản phẩm giải nhiệt mùa hè và tiết kiệm điện”. Các mặt hàng phục vụ cho mùa hè như TV, tủ lạnh, điều hòa… đồng loạt giảm giá.

img
Khách hàng mua sắm tại siêu thị điện máy Pico.

Anh Phương Minh Nam (Cầu Giấy, Hà Nội) lựa chọn sản phẩm là chiếc tủ lạnh Pansonic 342 lít với giá gần 8 triệu cho biết: “ Nghe TV, đọc trên mạng thấy năm nay thời tiết rất khó chịu, có khi lên đến hơn 42 độ, tôi ra siêu thị mua cho nhà chiếc tủ lạnh, đúng dịp có đợt khuyến mãi. Rẻ hơn được cả triệu đấy anh ạ”.

Với vẻ mặt hồ hởi, chị Nguyễn Thị Hà - cán bộ Trường Đại học Ngoại thương nói: “Mới vào đầu hè mà thời tiết oi, nóng quá. Đúng dịp siêu thị Media Mart có đợt giảm giá, tôi mua luôn cả điều hòa và tủ lạnh. Nhìn hoành tráng thế thôi nhưng cũng chưa đến chục triệu ½đồng”.

Tranh thủ cơ hội các siêu thị điện máy giảm giá, nhiều sinh viên cũng vay tiền đi mua. Bạn Trần Thị Bích - sinh viên Đại học Quốc gia Hà Nội tâm sự: Chúng em ở phòng trọ lợp mái fibrôximăng nên nóng lắm. Đi chơi thấy siêu thị Top Care có chương trình giảm giá, em mua ngay chiếc quạt để chống lại mùa nóng này”.

Theo ghi nhận, sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng nhất năm nay là máy phát điện. Bác Đinh Văn Khang (Tứ Kỳ, Hải Dương) nói: “ Năm ngoái, quê tôi mất điện liên miên. Nóng lắm. Thằng em ruột ở trên Hà Nội điện về bảo có đợt khuyến mãi giảm giá đồ điện. Nhân tiện lên chơi thăm gia đình nó, tôi mua chiếc máy phát, phòng khi mất điện”.

Ông Lê Tùng - Trưởng phòng Marketing siêu thị Điện máy Top Care cho biết: “Chúng tôi đã và sẽ đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi đồ chống nóng đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng. Công ty còn kêu gọi các nhà sản xuất giảm giá bán để chia sẻ gánh nặng với người tiêu dùng”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem