Đoàn Hiếu Minh
-
Câu chuyện đưa yếu tố lịch sử, văn hóa vào các nhãn hàng xa xỉ của Mobiado, Rolls-Royce, Christophe Claret... để lại nhiều bài học về quản trị thương hiệu.
-
Trên thế giới này, chỉ có liên kết mới có thể tạo ra được những thành tựu to lớn. Đó chính là lý do có G7, G8, G20. Và mọi sự liên kết đều phải dựa trên cơ sở lòng tin lâu dài. Vậy sao không bắt đầu hướng dẫn con cái chúng ta có tư tưởng liên kết sức mạnh ngay từ khi trên ghế giảng đường?
-
Trả lời Nhadautu.vn về nguyên nhân dừng hợp tác với Rolls Royce, ông Đoàn Hiếu Minh cho biết: Bọn anh làm 7 năm rồi và cũng hết khách rồi, bây giờ không còn khách để bán nên dừng hoạt động.