Doanh nghiệp thực phẩm
-
Tham gia triển lãm hội chợ thực phẩm và đồ uống FHA 2024, nhiều doanh nghiệp tại TP.HCM hy vọng có cơ hội mở rộng thị trường, quảng bá món ngon Việt và kết nối với các nhà cung ứng tầm cỡ trên toàn cầu.
-
55% lãnh đạo tại các doanh nghiệp Thực phẩm và đồ uống (F&B) tăng cường các hoạt động liên quan đến môi trường. Ngành F&B cũng xếp thứ 3 về tổng điểm bền vững toàn cầu. Các con số này cho thấy xu hướng phát triển bền vững ngày càng nhanh chóng và hiệu quả tại các doanh nghiệp F&B.
-
Trong giai đoạn từ nay đến hết năm 2026, ngành lương thực, thực phẩm và đồ uống Việt Nam dự báo tăng trưởng 8,56%.
-
Nutifood Sweden vừa hoàn tất việc M&A thành công Cawells - thương hiệu uy tín Thụy Điển trong lĩnh vực thực phẩm bổ sung, sau 6 tháng đàm phán. Bước đi này giúp Nutifood trở thành một trong các doanh nghiệp Việt hiếm hoi “ngược chiều gió”, đem chuông đi đánh xứ người.
-
Hàng loạt công ty sản xuất thực phẩm cho biết, có mức tăng trưởng cao trong nửa đầu năm với mức lãi hàng chục tỷ đồng.
-
Ngoài mức thưởng tháng 13, một số doanh nghiệp (DN) thực phẩm có kết quả kinh doanh tốt còn dự kiến sẽ thưởng Tết 2-3 tháng lương cho người lao động…
-
Do thời gian xin cấp giấy đi đường quá gấp gáp, nhiều doanh nghiệp cung ứng thực phẩm thiết yếu tại Hà Nội đang loay hoay trong việc xin cấp mới giấy đi đường để không bị gián đoạn hoạt động trong thời gian áp dụng giấy đi đường mới vào ngày 6/9.
-
Bình quân mỗi ngày, Vissan thu về gần 12,93 tỷ đồng doanh thu và 523 triệu đồng lợi nhuận.
-
Doanh nghiệp thực phẩm được giảm đến 90% thủ tục hành chính so với trước đây nhưng giai đoạn đầu thực hiện phát sinh nhiều vướng mắc.
-
Từ khi ban Quản lý an toàn thực phẩm TP.HCM thành lập, mục tiêu đầu tiên ban hướng tới là làm sao tăng được tỷ lệ người dân sử dụng thực phẩm sạch. Do đó, chúng tôi xác định phải tạo điều kiện, giúp doanh nghiệp làm đúng chuẩn, sản xuất ra sản phẩm sạch thông qua các giải pháp tạo ra môi trường kinh doanh, môi trường pháp lý, cải cách hành chánh, bớt thủ tục phiền hà.