Doanh nhân làm ăn thua lỗ, ép vợ bán dâm

Chủ nhật, ngày 05/06/2011 07:48 AM (GMT+7)
Dân Việt - Một doanh nhân ở Đài Loan, Trung Quốc đã ép người vợ 23 tuổi bán dâm sau khi công ty ông này làm ăn thua lỗ. Để chào hàng vợ mình, gã chồng đốn mạt này còn in danh thiếp gửi đến các nhà nghỉ và khách sạn.
Bình luận 0
img
Người vợ trẻ 23 tuổi bị bắt vì tội bán dâm.

Doanh nhân 46 tuổi này từng đầu tư vào một công ty của Nhật Bản làm ăn ở Trung Quốc. Ông này kết hôn với một cô gái trẻ 23 tuổi hồi năm 2009.

Tuy nhiên, sau khi làm ăn thua lỗ hồi tháng Tư vừa qua, doanh nhân này đã đưa vợ về sống ở Đài Loan. Để kiếm tiền trang trải cuộc sống, gã chồng đã nhiều lần thuyết phục vợ bán dâm và cuối cùng cô vợ trẻ cũng đã chấp nhận.

Kể từ giữa tháng 5.2011 đến nay, cô vợ của doanh nhân này đã nhiều lần bán dâm, mỗi lần vợ "đi làm", người đàn ông này đã thu 2.500 NDT cho cô vợ, chưa kể hoa hồng của hắn là 800 NDT.

Tên này thậm chí còn đưa vợ mình đến những khách hàng đã từng cùng làm ăn trước đó, thậm chí, in danh thiếp để gửi tới các nhà nghỉ và khách sạn.

Vụ việc bị phát giác sau khi cô vợ trẻ bị bắt trong một cuộc bố ráp của cảnh sát Đài Loan tuần trước. Người chồng đốn mạt ngay sau đó cũng đã bị cảnh sát bắt giữ.

Theo Apple Daily 

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem