Doanh nhân Pakitstan cùng công an bắt trộm giữa thủ đô

Thứ bảy, ngày 29/06/2013 15:06 PM (GMT+7)
Dân Việt - Một doanh nhân người Pakitstan vừa cùng lực lượng Công an TP. Hà Nội bắt gọn một đối tượng trộm cắp trên xe buýt.
Bình luận 0

Vụ việc xảy ra vào khoảng 10h ngày 29.6, tại điểm dừng xe buýt trước cửa ngôi số nhà 434, đường Nguyễn Văn Cừ (Long Biên, Hà Nội).

img
Ngay sau khi xảy ra vụ việc, ông Abdull Rauf Khan (ngoài cùng bên trái) đã có thư cảm ơn tới lực lượng công an TP. Hà Nội vì đã trợ giúp ông bắt đối tượng trộm cắp tài sản của ông.

Vào thời điểm trên, thượng sỹ Dương Thành Đạt và thượng sỹ Đỗ Hữu Đức (Đội CSGT số 5, Công an TP. Hà Nội) đang làm nhiệm vụ ở nút giao thông Nguyễn Sơn - Nguyễn Văn Cừ thì nghe tiếng tri hô "cướp, cướp" ở trạm trung chuyển xe buýt gần đó.

Ngay lập tức, hai chiến sỹ thuộc đội CSGT số 5 cùng Công an phường Gia Thụy (quận Long Biên) có mặt tại hiện trường. Phát hiện, một thanh niên đang bị một người nước ngoài giữ chặt tay, lực lượng công an đã lao tới khống chế nam thanh niên.

Khai thác nóng tại chỗ, thanh niên trên lộ rõ chân tướng là kẻ vừa bị bắt quả tang vì hành vi móc trộm ví tiền của người nước ngoài tại bến xe buýt. Bị hại là ông Abdull Rauf Khan, một doanh nhân người Pakitstan.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng được làm rõ tên là Nguyễn Như Quỳnh (SN 1985, ở Nghi Lộc, Nghệ An). Quỳnh là đối tượng có 1 tiền án và 1 tiền sự.

Theo lời khai của Quỳnh tại cơ quan điều tra: Quỳnh theo dõi ông Abdull Rauf Khan dọc tuyến xe buýt qua địa bàn quận Long Biên. Đến điểm dừng lợi dụng đông người Quỳnh đã móc trộm ví tiền thì bị phát hiện. Đang tìm đường lẩn trốn, Quỳnh đã bị CSGT và Công an phường Gia Thụy bắt gọn.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem