Doanh nhân xứ chè chết bất thường trong nhà nghỉ

Thứ hai, ngày 28/01/2013 18:11 PM (GMT+7)
Dân Việt - Nhân viên khách sạn lên kiểm tra và phát hiện ông Bình đã tử vong. Trên người ông Bình có vết máu ở vùng cổ và ngực, vết máu còn dính cả ở phòng vệ sinh và phòng nghỉ.
Bình luận 0

Chiều 27.1, nhân viên khách sạn Mai Đan (phường Hoàng Văn Thụ, TP Thái Nguyên) tá hỏa khi phát hiện vị khách tại phòng 508 đã tử vong. Người này được xác định là ông Vũ Dương Bình – Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Tập đoàn Tân Cương Hoàng Bình.

Theo nhân viên khách sạn, ông Bình đến thuê phòng từ ngày hôm trước (26.1). Gần một ngày sau, do không thấy mặt vị khách nên nhân viên khách sạn đã điện thoại lên phòng nhưng không thấy ai nhấc máy. Thấy bất thường, họ lên kiểm tra và phát hiện ông Bình đã tử vong. Trên người ông Bình có vết máu ở vùng cổ và ngực, vết máu còn dính cả ở phòng vệ sinh và phòng nghỉ.

Cơ quan điều tra đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để xác minh về vụ chết người này. Để đảm bảo cho công tác điều tra hiện Công an tỉnh Thái Nguyên vẫn chưa có công bố chính thức về vụ việc trên.

img
Nhà nghỉ nơi phát hiện ông Bình tử vong.

Được biết, ông Bình là doanh nhân nổi tiếng Thái Nguyên. Chè Tân Cương Hoàng Bình là sản phẩm nổi tiếng của hàng đầu cả nước.

Tuy nhiên khi mới bước chân vào nghề chè ông Bình đã gặp không ít trắc trở. Người dân xã Tân Cương không đồng ý để công ty của ông Bình đăng ký thương hiệu chè Tân Cương. Sau đó UBND tỉnh Thái Nguyên đã kết luận về vụ tranh chấp thương hiệu "Chè Tân Cương”.

Theo đó, công ty đầu tư xây dựng và thương mại Hoàng Bình và Nhà máy chế biến chè xuất khẩu Tân Cương không đăng ký thương hiệu chè đặc sản Tân Cương.

Ông Bình đã đăng ký thương hiệu sản phẩm chè là Tân Cương Hoàng Bình. Thương hiệu này đã đem lại cho doanh nghiệp của ông Bình nhiều thành công với 5 lần đạt giải thưởng Sao vàng Đất Việt, lọt vào nhóm 100 thương hiệu mạnh nhất Việt Nam.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem