Doanh số bán
-
Trong văn bản gửi Thủ tướng mới đây, nhiều địa phương, hiệp hội đã đề xuất Chính phủ gia hạn nộp thuế tiêu thụ đặc biệt, đáng chú ý tiếp tục giảm 50% phí trước bạ với xe trong nước để kích cầu.
-
Mới đây, hiệp hội ôtô Đông Nam Á (AAF) đã công bố bảng số liệu thị trường xe ôtô trong khu vực năm 2022. Theo đó, doanh số tiêu thụ xe của các quốc gia ASEAN tăng 22,7% so với năm 2021 với hơn 3,42 triệu chiếc.
-
Từ tháng 10-12.2022, dù tình hình nguồn cung đã được cải thiện, nền kinh tế vĩ mô ghi nhận kết quả tăng trưởng tích cực, sản lượng tiêu thụ xe ôtô tại Việt Nam lại đột ngột suy giảm. Hiện tượng kể trên tiếp tục kéo dài đến tháng 1 năm 2023. Điều này dự báo một năm khó khăn của thị trường xe trong nước.
-
Hà Nội - Ngày 18/2/2023, Công ty Cổ phần Ô tô TMT (TMT Motors) thông báo, vào ngày 12/1, TMT Motors đã ký kết hợp tác chiến lược với liên doanh General Motors (GM) - (SAIC - WULING), để sản xuất, lắp ráp và phân phối độc quyền ô tô điện của GM - (SAIC - WULING) tại Việt Nam.
-
Nhà cung ứng quan trọng của Apple, Foxconn, dự đoán năm 2023 có thể sẽ "đi ngang" về tăng trưởng doanh thu trong bối cảnh bất ổn và nhiều thách thức tiềm ẩn…
-
Phân khúc xe ôtô CUV hạng C tại Việt Nam đã trải qua một năm thành công rực rỡ khi doanh số của các mẫu xe trong nhóm đạt 40.674 chiếc, tăng tới 13.224 xe so với mức tiêu thụ trong năm 2021.
-
Dữ liệu lớn đã cách mạng hóa chiến lược tiếp thị của các công ty. Tất cả các loại hình doanh nghiệp đều có thể thấy lợi ích từ việc sử dụng big data...
-
Tháng 12.2022, Hyundai Accent đã quay trở lại dẫn đầu thị trường xe Việt với 2.929 xe được bán ra. Tuy nhiên, với doanh số năm 2022 đạt 23.529 xe, Toyota Vios đã trở thành mẫu ôtô bán chạy nhất thị trường Việt Nam năm 2022, đồng thời dẫn đầu phân khúc sedan hạng B với cách biệt chỉ 884 xe so với vị trí thứ 2 là Hyundai Accent.
-
Năm 2022 chứng kiến mẫu xe được mệnh danh "quốc dân" của thương hiệu Nhật Bản có sức bán tại thị trường Việt Nam vượt xa mọi đối thủ cạnh tranh. Với hệ thống đại lý rộng khắp, lắp ráp trong nước với nguồn cung chủ động, thương hiệu mạnh, Vios là lựa chọn “an toàn, tin cậy” với nhóm khách hàng không mạnh về tài chính.
-
Thị trường xe điện châu Á được dự báo sẽ cất cánh vào năm 2023, khi các nhà sản xuất ô tô từ BYD đến Tata Motors và Tesla cung cấp nhiều lựa chọn hợp lý hơn nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng ở các thị trường đầy tiềm năng.