Độc chiêu miễn phí cho du khách… là trinh nữ

Chủ nhật, ngày 04/09/2011 10:22 AM (GMT+7)
Dân Việt - Một khu du lịch sinh thái của huyện Lưu Dương, Hồ Nam, Trung Quốc đã khuếch trương thanh thế với độc chiêu quảng cáo “Miễn phí cho nữ du khách 22 tuổi và yêu cầu phải là trinh nữ”.
Bình luận 0

Những lời quảng cáo này ngay sau đó được tung lên mạng hôm 28.8 và trở thành chủ đề bàn tán, tranh luận sôi nổi.

img
Khu du lịch với lời quảng cáo gây tò mò, khó hiểu.

Trong banner quảng cáo, những người quản lý của khu du lịch này đặt ra yêu cầu sẽ miễn phí cho bất kỳ nữ du khách nào tròn 22 tuổi và phải là trinh nữ, áp dụng từ ngày 25.8 cho đến 17.9.2011.

Lời quảng cáo ngay lập tức tạo nên cơn sóng trên các diễn đàn, thậm chí các cư dân mạng còn tổ chức lấy ý kiến của mọi người về cách thức thu hút du khách này. Kết quả có 77% người cho rằng lời quảng cáo này quá thô tục, 11% cho rằng họ không quan trọng lắm ẩn ý đằng sau lời quảng cáo là gì miễn là đem lại lợi ích, số còn lại cho rằng cách làm này rất sáng tạo

Trong khi đó, đại diện của khu du lịch cho biết, họ không hề có ý đồ xấu khi nghĩ ra chiêu quảng cáo này, chỉ là nhằm thu hút thêm du khách trong kỳ nghỉ và những nữ du khách đáp ứng đủ điều kiện sẽ được cấp thẻ du lịch, nghỉ ngơi miễn phí.

Theo Huanqiu
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem