Đội hình HAGL được yêu thích nhất lịch sử: Công Phượng 'đá cặp' với Kiatisak

Phạm Tú Thứ sáu, ngày 24/04/2020 05:10 AM (GMT+7)
CLB HAGL vừa công bố Đội hình được yêu thích nhất lịch sử của đội bóng này.
Bình luận 0

Đây là đội hình do CLB HAGL tổ chức bình chọn. NHM là những người bỏ phiếu lựa chọn “Dream Team” này thông qua mạng xã hội.

Trong 11 cái tên nhận được nhiều phiếu bình chọn nhất có đến 6 tuyển thủ Việt Nam hiện tại là Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh, Xuân Trường, Tuấn Anh và Hồng Duy.

img

4 cầu thủ góp mặt trong Đội hình được yêu thích nhất của HAGL

Có 2 ngôi sao bóng đá Thái Lan vinh dự góp mặt trong đội hình này là Kiatisak và Dusit Chalermsan. Huyền thoại bóng đá Thái Lan sát cánh với Công Phượng trên hàng công của Đội hình HAGL được yêu thích nhất lịch sử.

Không khó hiểu vì sao Kiatisak được chọn. “Zico Thái” từng góp công lớn giúp đội bóng phố Núi giành 2 chức vô địch V.League (2003 và 2004) và 2 ngôi quán quân Siêu Cúp Việt Nam (2003 và 2004).

Tương tự, cựu tuyển thủ Thái Lan Dusit Chalermsan cũng góp công không nhỏ giúp HAGL vô địch V.League trong 2 năm liên tiếp (2003 và 2004).

Ở vị trí thủ môn trong đội hình nói trên, Bassey Apkan là người được chọn. Thủ thành 36 tuổi người Nigeria bắt cho đội bóng phố Núi từ năm 2011 đến 2014. Hai cầu thủ còn lại được NHM HAGL vinh danh trong “Dream Team” là  Đoàn Marcelo và Trịnh Duy Quang.

Đội hình được yêu thích nhất lịch sử của HAGL

img

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem