Đội hình những đồng đội tệ nhất của Messi: Có cựu sao Arsenal và Chelsea

Thứ hai, ngày 27/04/2020 17:10 PM (GMT+7)
​Trong 15 năm ở Barcelona, ​Lionel Messi đã chơi bóng cùng với rất nhiều cầu thủ. Hãy cùng điểm qua đội hình những đồng đội tệ nhất của cầu thủ người Argentina.
Bình luận 0

Thủ môn: Willy Caballero (Argentina)

img

Caballero

Từng khoác áo Man City và hiện tại đầu quân cho Chelsea, nhưng Caballero lại thường xuyên mắc sai lầm ngớ ngẩn. Ở đội tuyển quốc gia, thủ thành này từng có 5 lần thi đấu. Tại World Cup 2018, HLV Jorge Sampaoli tin dùng Caballero, nhưng rồi anh gây thất vọng trong trận thua 0-3 trước Croatia, đội bóng sau đó vào chung kết.

Hậu vệ trái: Marc Muniesa (Barcelona)

img

Muniesa

Marc Muniesa chỉ ngồi trên băng ghế dự bị nhưng được nhận huy chương khi Barca vô địch Champions League năm 2009. Trong suốt 4 năm chơi ở đội một của "Gã khổng lồ", Muniesa chỉ có vỏn vẹn 4 lần ra sân và sau đó chuyển sang Stoke City vào năm 2013.

Trung vệ: Dmytro Chygrynskiy (Barcelona)

img

Chygrynskiy

Mùa Hè 2009, Pep Guardiola mua Chygrynskiy từ Shakhtar Donetsk để thay thế Rafael Marquez với mức phí chuyển nhượng 20 triệu bảng. Tuy nhiên, cầu thủ này gây thất vọng lớn, anh chỉ ra sân 12 lần và rời đi ở mùa giải tiếp theo.

Trung vệ: Santiago Vergini (Argentina)

img

Vergini

Santiago Vergini có mặt trong đội hình của Sunderland thất bại 0-8 trước Southampton vào năm 2014. Chỉ trong vòng 1 tháng, anh tiếp tục chơi ở một trận đấu có tỷ số cao khác, đó là chiến thắng 7-0 của Argentina trước Hong Kong. Với 3 lần khoác áo đội tuyển quốc gia, Vergini cũng là một trong những người đồng đội khiến Messi thất vọng.

Hậu vệ phải: Douglas (Barcelona)

img

Douglas

Năm 2014, Douglas đến Camp Nou ở tuổi 24 mang theo nhiều sự kỳ vọng. Nhưng cuối cùng, anh còn tụt lại phía sau hơn cả Martin Montoya. Cầu thủ này ra đi vào năm 2019 sau khi hết hạn hợp đồng và giờ anh sang Thổ Nhĩ Kỳ chơi bóng cho Besiktas.

Tiền vệ trung tâm: Alexandre Song (Barcelona)

img

Song

Năm 2012, Barca khiến cả châu Âu ngỡ ngàng khi chiêu mộ Song từ Arsenal. Tuy nhiên, sau 2 mùa giải gây thất vọng, cầu thủ người Cameroon đã phải rời đi theo dạng hợp đồng cho mượn. Anh trở lại Ngoại hạng Anh khoác áo West Ham 2 năm trước khi hết hợp đồng với đội chủ quản Barca.

Tiền vệ trung tâm: Enzo Perez (Argentina)

img

Perez

Perez thi đấu khá nay ở cấp độ CLB, từ Valencia cho đến Benfica. Nhưng ở ĐTQG, bộ mặt của cầu thủ này rất khác. Anh không thể hòa nhập vào lối chơi của Argentina dù đã tìm kiếm được 26 lần ra sân.

Tiền vệ trái: Sandro Ramirez (Barcelona)

img

Ramirez

Mới 24 tuổi, tương lai của Ramirez còn khá dài tại Everton. Trong giai đoạn khoác áo Barcelona, anh được ra sân 32 lần và từng chơi bên cạnh bộ ba Messi - Neymar - Suarez, nhưng không để lại dấu ấn nào rõ rệt. Rời Camp Nou, hành trang của tiền vệ này là 7 bàn thắng.

Tiền vệ tấn công: Kevin-Prince Boateng (Barcelona)

img

Boateng

Mùa giải 2018/19, Barca bất ngờ mượn Boateng từ Sassuolo. Cầu thủ này sau đó nói với truyền thông rằng anh rất tự hào khi được làm đồng đội của Messi. Sau đó, Boateng chỉ ra sân 4 lần trước khi hết hạn hợp đồng cho mượn.

Tiền vệ phải: Ricky Alvarez (Argentina)

img

Alvarez

Ricky Alvarez từng chơi cùng với Messi tại World Cup 2014. Ở CLB Velez Sarfield và Inter Milan, anh cũng được đánh giá rất cao. Tuy nhiên, những gì cầu thủ này thể hiện khi lên tuyển là không đủ thuyết phục. Kể từ năm 2015 đến nay, Alvarez chưa một lần nào được triệu tập trở lại ĐTQG. Trước đó, từ năm 2011 đến năm 2014, anh chơi 9 trận.

Tiền đạo: Franco Di Santo (Argentina)

img

Di Santo

Các CĐV Chelsea có thể sẽ nhớ đến cái tên này bởi anh từng khoác áo The Blues từ năm 2008 đến năm 2010. Năm 2013, Di Santo được triệu tập lên tuyển đá vòng loại World Cup, đó là trận đấu khó khăn của Argentina trên sân vận động rất cao của Bolivia, tỷ số là 1-1. HLV Alejandro Sabella trao cho Di Santo 3 cơ hội chơi bóng cùng Messi và đó là tất cả.

Hà Huy (90min)
Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem