Đội hình tiêu biểu vòng 2 V.League 2014: Các ngôi sao trở lại

Thứ ba, ngày 21/01/2014 13:25 PM (GMT+7)
Vincent, Van Bakel, Tài Em, Văn Quyết, Phi Sơn, Samson... những cái tên quen thuộc trên sân cỏ V.League đã góp mặt trong Đội hình tiêu biểu vòng 2 của mùa giải 2014.
Bình luận 0
Một điểm mà Đồng Nai giành được trên sân Long Xuyên có sự đóng góp rất lớn của thủ môn Danh Hoàng Tuấn. Anh thi đấu rất chắc chắn, ra vào hợp lý và cản phá nhiều tình huống dứt điểm của đối phương, giữ sạch mành lưới cho Đồng Nai.

 thủ môn Danh Hoàng Tuấn
Thủ môn Danh Hoàng Tuấn

Một cầu thủ Đồng Nai khác chơi rất ấn tượng ở vòng 2 là trung vệ Long Giang. Không những chơi phòng ngự hiệu quả, Long Giang còn cứu một bàn thua trông thấy cho Đồng Nai ngay trên vạch vôi, đồng thời tích cực tham gia tấn công. Trung vệ Van Bakel của Thanh Hóa và Vincent Bossou của HV An Giang cũng được vinh danh vì phong độ nổi bật ở vòng đấu vừa qua. Đặc biệt là Van Bakel, người đã khóa chặt Gaston Merlo của SHB Đà Nẵng trong chiến thắng 1-0 của đội bóng xứ Thanh.

Ở hàng tiền vệ, Luiz Henrique của Đồng Nai có lần thứ hai liên tiếp góp mặt. Cựu tiền vệ Santos đã thể hiện nhãn quan chiến thuật tốt khi thực hiện nhiều đường phát động tấn công rất có nét. Nếu may mắn hơn, Luiz đã có được bàn thắng cho riêng mình khi anh đá phạt dội cột dọc HV An Giang.

Cùng xuất hiện ở hàng tiền vệ trong ĐHTB như Luiz nhưng may mắn hơn tiền vệ này, Tài Em đã có được bàn thắng đầu tiên cho ĐT Long An khi trở lại trong màu áo CLB cũ.
Chính bàn gỡ 1-2 của Tài Em đã mang đến bước ngoặt cho trận đấu để rồi kết thúc 90 thi đấu, ĐT Long An hòa Hải Phòng 2-2 trong thế bị dẫn trước 2 bàn.

Phan Văn Tài Em
Phan Văn Tài Em

Ba cầu thủ còn lại trong ĐHTB ở hàng tiền vệ đều là ba gương mặt sáng giá của ĐT U23 Việt Nam. Tiền vệ Văn Quyết của Hà Nội T&T đã đóng góp một cú đúp bàn thắng trong chiến thắng 4-1 ấn tượng trước HAGL trên chính sân Pleiku. Trong hai pha lập công đó, bàn mở tỉ số của Văn Quyết xứng đáng gọi là siêu phẩm. Cùng ghi được một bàn và có đóng góp lớn vào các chiến thắng ấn tượng của đội bóng, Phi Sơn của SLNA và Minh Tuấn của Than Quảng Ninh xứng đáng được vinh danh.

Samson tiếp tục thể hiện phong độ làm bàn ấn tượng ở vòng 2 V.League với một pha lập công vào lưới HAGL. Ngoài việc đóng góp một bàn thắng, cầu thủ nhập tịch này còn kiến tạo cơ hội cho đồng đội lập công. Samson xứng đáng là tiền đạo đáng xem nhất của V.League hiện nay. Trong khi đó, tân binh Emile Biyaga đã có một trận đấu bùng nổ khi lập được một cú đúp giúp SLNA thắng hủy diệt QNK Quảng Nam 6-1. Màn trình diễn của Biyaga đã chứng minh đẳng cấp của một tiền đạo từng khoác áo tuyển Cameroon.

Đội hình tiêu biểu vòng 2 V.League:

Thủ môn: Danh Hoàng Tuấn

Hậu vệ: Long Giang, Van Bakel, Vincent Bossou

Tiền vệ: Luiz Henrique, Tài Em, Văn Quyết, Phi Sơn, Minh Tuấn

Tiền đạo: Samson, Emile Biyaga
Goal (Theo Goal)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem