Đôi nữ sinh đồng tính tỏ tình bằng nến "đốt nóng" mạng

Thứ hai, ngày 24/10/2011 15:33 PM (GMT+7)
Dân Việt – Sự việc đã xảy ra từ đầu tháng 10 nhưng những hình ảnh về màn tỏ tình lãng mạn, tràn ngập ánh nến ngay giữa sân trường đại học của một đôi nữ sinh vẫn khiến dân tình xôn xao.
Bình luận 0

Hình ảnh tỏ tình của đôi nữ sinh đồng tính diễn ra công khai ngay tại sân một trường đại học ở thành phố Nam Kinh, Trung Quốc, bắt đầu được đưa lên mạng từ hôm 11.10 và ngay lập tức khiến cộng đồng mạng xôn xao, thu hút nhiều ý kiến, quan điểm của giới trẻ Trung Quốc.

img
 

Nhanh chóng tìm hiểu sự việc, một sinh viên của trường đại học này kể với các phóng viên xã hội:

Sự việc xảy ra tầm 22 giờ ngày 7.10, đúng lúc tập trung đông sinh viên trên sân trường,  một nhóm sinh viên nữ tập trung ngay khuôn viên của trường, thắp nến thành hình trái tim, và có cả hoa hồng.

“Lúc đó chúng tôi chỉ nghĩ chắc chuẩn bị có tiết mục biểu diễn nào đó, nhưng bỗng nhiên một  nữ sinh từ đâu chạy đến, ôm một nữ sinh khác và cả hai hôn nhau đắm đuối. Lúc đó chúng tôi mới biết thực ra đây là màn tỏ tình. Bầu không khí lúc đó rất lãng mạn và có không ít tiếng vỗ tay chúc mừng. Nhiều nam sinh còn ghen tỵ và cho biết họ cũng thực sự bất ngờ, bởi không nghĩ phụ nữ cũng tỏ tình lãng mạn như vậy”.

Sau khi những hình ảnh này được tung lên các diễn đàn đã đạt lượng truy cập kỷ lục, phần đông độc giả đều giữ quan điểm trung lập, cho biết họ vẫn chưa thể thoáng với quan hệ đồng tính tuy nhiên cũng không tỏ ý coi thường tình cảm của những đôi lứa này.

Theo Chinadaily
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem