Đội tuyển Việt Nam chỉnh “thước ngắm”

Thứ tư, ngày 21/11/2012 23:46 PM (GMT+7)
Dân Việt - Trong hai buổi tập ngày 21.11, huấn luyện viên Phan Thanh Hùng đã dành nhiều thời gian giúp các học trò rèn kỹ năng dứt điểm.
Bình luận 0

Thời tiết ở Bangkok (Thái Lan) ngày 21.11 khá oi bức. Buổi tập sáng trên sân phụ Rajamangala diễn ra khá nhẹ nhàng với những bài tập phối hợp nhóm, nhỏ, nhanh, chuyền ban ngắn quen thuộc. Các tuyển thủ có thời gian luyện những cú dứt điểm từ ngoài vòng cấm. Buổi chiều, đội tuyển di chuyển tới sân Thai Japan tập trong vòng 1 tiếng rưỡi.

img
Công Vinh rèn kỹ năng "nã đại bác". Ảnh: Đàm Duy

HLV Phan Thanh Hùng đã chia đôi đội hình thi đấu đối kháng trong khoảng 45 phút. Đội hình chính được xác định gồm: Thủ môn Hồng Sơn, hậu vệ Văn Hoàn-Gia Từ-Minh Đức-Văn Phong; tiền vệ Thành Lương-Nguyên Sa-Tấn Tài-Trọng Hoàng-Quốc Anh; tiền đạo Công Vinh. Đây cũng chính là bộ khung đã được định hình từ trận giao hữu cuối cùng hòa K.Khánh Hòa 1-1.

Một chút đắn đo trong cách dùng người của HLV Thanh Hùng là vị trí tiền vệ trung tâm của Trọng Hoàng. Có thời điểm ở trận tập đối kháng trên sân Thai Japan, ông Hùng đã đổi vị trí của Hoàng cho Văn Quyết. Đây là cách chuẩn bị sẵn khả năng đưa Quyết vào sân trong trận ra quân gặp Myanmar trong trường hợp Hoàng “bò” không phát huy được tác dụng trước lối chơi kỷ luật, máu lửa của đối phương.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem