Văn Quyết: Phải thắng Myanmar để giải tỏa sức ép

Thứ tư, ngày 21/11/2012 17:36 PM (GMT+7)
Dân Việt - Trên SVĐ Express Way (Bangkok, Thái Lan), tiền vệ Văn Quyết đã có cuộc trao đổi ngắn với Dân Việt ngay trong ngày đầu đặt chân tới xứ sở Chùa Vàng.
Bình luận 0

Theo Quyết, điều kiện ăn, ở tại Khách sạn Golden Tulip thế nào?

- Mọi thứ đều rất tốt, tiện nghi. Đồ ăn rất hợp khẩu vị và chúng tôi có cảm giác như mình đang được sống ở Việt Nam, thay vì trên đất khách.

img

Văn Quyết (phải) quyết thắng Myanmar trong trận ra quân. Ảnh: Đàm Duy

Tại trận tranh huy chương đồng SEA Games 2011, U23 Việt Nam đã thua U23 Myanmar 1-4. Là người từng nếm trải "vị đắng" cách đây 1 năm, chắc hẳn Quyết đang khao khát “trả nợ”?

- U23 Myanmar gồm nhiều cầu thủ đã chơi bóng với nhau từ rất lâu, tôi biết họ từ khi còn thi đấu giải U19 Đông Nam Á. Đó là một tập thể đoàn kết, có ý thức kỷ luật tốt. Giữa đội U23 và đội tuyển quốc gia luôn có một khoảng cách và lúc này chúng tôi đang rất tự tin sẽ vượt qua Myanmar trong trận ra quân. Trong bóng đá, rất khó nói trước điều gì, nhưng việc sớm có 3 điểm sẽ giúp toàn đội giải tỏa được nhiều áp lực.

Quyết nghĩa sao khi dư luận cho rằng thời gian qua Quyết chưa thể hiện được nhiều trong màu áo đội tuyển, như cách đã chơi nổi bật ở Hà Nội T&T?

- Ở cấp đội tuyển hay câu lạc bộ, mỗi khi tập luyện hay có cơ hội ra sân thi đấu, tôi luôn nỗ lực hết sức vì tôi ý thức mình vẫn là một cầu thủ trẻ. Sau một thời gian sát cánh bên nhau, có thể nói đội tuyển lúc này đã hiểu nhau hơn, kể cả trên sân cỏ và cuộc sống ngoài đời. Lúc này, chúng tôi như một gia đình. Và tôi tin chúng ta sẽ giành chiến thắng ở kỳ AFF Cup này.

Xin cảm ơn!

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem