Đồng loạt quấn chăn, đeo biển... tìm vợ

Thứ ba, ngày 08/11/2011 13:31 PM (GMT+7)
Dân Việt - Với mong muốn sớm lập gia thất, ổn định cuộc sống, 11 chàng thanh niên cùng quấn chăn, “khoe” số điện thoại trên tấm bìa cứng treo trước ngực, và ngồi… chờ vận may trên chuyến tàu điện ngầm.
Bình luận 0

Màn tìm vợ độc đáo trên diễn ra ở Thượng Hải, Trung Quốc.

Đây được coi là một hoạt động hưởng ứng “Bachelor’s Day” (Ngày của những anh chàng độc thân) hôm 11.11 tới. “Bachelor’s Day” là dịp để đàn ông chưa vợ tự “quảng cáo” bản thân và bày tỏ mong ước xây dựng tổ ấm riêng tư.

img

Ban đầu, chính sinh viên là những người khởi xướng. Dần dà, ngày 11.11 trở thành ngày hội chung của “cộng đồng phòng không”, bất kể nam hay nữ.

Tuy chưa được công nhận là ngày lễ chính thức, song “Bachelor’s Day” rất được giới trẻ mong đợi. Theo kết quả một cuộc thăm dò ở Giang Tô, Trung Quốc, khoảng một nửa số người được hỏi đều cho rằng, phụ nữ nên lấy chồng trước năm 28 tuổi, còn đàn ông lấy vợ đẹp nhất năm 30 tuổi.

Các phiên chợ tình cũng thường xuyên được tổ chức ở nhiều thành phố Trung Quốc, tạo điều kiện cho nam nữ độc thân tìm hiểu và… bén duyên nhau.

Theo Chilli

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem