Đồng Nai: Xe tải đâm liên hoàn gây chết người

Chủ nhật, ngày 13/02/2011 17:20 PM (GMT+7)
Dân Việt - 10 giờ 15 phút ngày 13-2, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng tại Biên Hoà, Đồng Nai giữa xe tải, xe khách và hai xe máy đã khiến một người chết và hai người khác bị thương.
Bình luận 0
img
Ảnh: hiện trường vụ TNGT

Theo lực lượng chức năng, xe tải BKS 63L – 7043 lưu thông hướng miền Trung vào TPHCM khi đến khu vực ngã tư Vũng Tàu, Biên Hòa, Đồng Nai bất ngờ đâm vào xe khách loại 24 chỗ ngồi BKS 63K - 3101 đang lưu thông hướng từ Bà Rịa - Vũng Tàu về thành phố Hồ Chí Minh.

Theo nhận định ban đầu, do chiếc xe tải lưu thông với tốc độ cao nên khi gây tai nạn đã khiến xe khách quay 180 độ. Sau đó, xe tải tiếp tục lao tới và đâm vào hai xe gắn máy đi cùng chiều...

Lúc xảy ra tai nạn, trên xe khách có 10 người là khách nước ngoài, không ai bị thương, chỉ một người bị ngất do quá sợ hãi.

Vụ tai nạn đã khiến hai vợ chồng ngồi trên xe gắn máy 51Y1 – 7635 bị xe tải cuốn vào gầm. Chị Đỗ Thị Kim Thu, 54 tuổi, ngụ tại TPHCM tử vong tại chỗ. Người chồng là Nguyễn Văn Danh bị thương nặng, được đưa đi cấp cứu tại bệnh viên Đồng Nai. Người điều khiển xe gắn máy 37Z7 – 4905 bị gãy chân .

Sau khi gây tai nạn, tài xế xe tải là Trần Thanh Hải (SN 1979, ngụ Tiền Giang) đã đến công an phường An Bình, thành phố Biên Hoà trình diện.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem