-
Hiện nay, nhiều tàu 67 hư hỏng của ngư dân Bình Định vẫn đang còn nằm bờ chờ doanh nghiệp đóng tàu sửa chữa. Trong khi doanh nghiệp “chậm chạp” khắc phục và có ý định trốn tránh trách nhiệm thì ngư dân đang lo “sốt vó” vì đối mặt với số nợ hàng chục tỷ đồng vốn vay ngân hàng.
-
Dự kiến ngày 6.6, Tổ thẩm định sẽ tiến hành kiểm tra, đánh giá chất lượng 18 tàu “67” của ngư dân Bình Định (5 tàu do Công ty TNHH Đại Nguyên Dương đóng, 13 tàu do công ty TNHH MTV Nam Triệu đóng).
-
Sau khi có kết quả kiểm tra chi tiết từng con tàu vỏ thép 67 bị hư hỏng, Bộ NNPTNT sẽ “truy” trách nhiệm hàng loạt địa chỉ có liên quan