Đột tử trong tư thế... đang chơi game

Thứ bảy, ngày 04/02/2012 13:34 PM (GMT+7)
Dân Việt – Một chàng trai người Đài Loan (Trung Quốc) đã bất ngờ đột tử nhưng lại trong tư thế đang ngồi đồng Internet sau khi anh chàng này ngồi trước máy tính liên tục trong 23 giờ không nghỉ.
Bình luận 0

Tin tức các mạng Trung Quốc cho hay, người đàn ông này 23 tuổi, họ Trần. Ngày 31.1 vừa qua đã đến một quán café Internet ở Đài Bắc để chơi game và ngồi lì trước máy tính suốt 23 giờ mà không hề đứng dậy một lần nào, đã bất ngờ đột tử trong tư thể hai cánh tay vẫn đang giơ về phía trước, đang chơi game.

img
 

Điều lạ, các game thủ xung quanh cũng không hề hay biết về cái chết của chàng thanh niên cho đến khi nhân viên của quán thấy lạ, tìm đến hỏi han. Thậm chí khi cảnh sát đến hiện trường, 10 game thủ đang chơi xung quanh vẫn đang miệt mài mà không hề hay biết chuyện gì đang xảy ra.

Theo phía cảnh sát, nam thanh niên họ Trần, cao khoảng 1m75, chưa xác định được quê quán, vốn mắc bệnh tim và khi được nhân viên của quán phát hiện tay chân đã cứng lạnh. Theo phán đoán, có thể do ngồi lâu trong phòng lạnh, bệnh tim tái phát.

img
 
img
 
img
 
Theo Huanqiu
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem