Dự án giao thông
-
Dù mức giá khởi điểm đã giảm từ 5,8 tỷ đồng xuống còn 3,5 tỷ đồng, nhưng sau ba lần tổ chức đấu giá, 14ha rừng tại Quảng Trị vẫn "ế" khách. Điều này khiến dự án đường giao thông trị giá hơn 229 tỷ đồng rơi vào tình trạng bế tắc.
-
Bộ GTVT vừa cho biết, có 2 dự án đường bộ sẽ được hoàn thành, đưa vào khai thác phục vụ người dân vào quý I/2025.
-
Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông Hải Phòng vừa đăng tải thông báo mời thầu các gói thầu cho loạt dự án giao thông trên địa bàn tỉnh với tổng giá trị hơn 10 nghìn tỷ đồng.
-
Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông tỉnh Thái Nguyên đang chuẩn bị khởi công 4 dự án đường giao thông trong dịp cuối năm 2024.
-
Tỉnh Thái Nguyên đang đẩy nhanh tiến độ triển khai thực hiện một số dự án giao thông trọng điểm trên địa bàn nhằm hoàn thành theo đúng kế hoạch đề ra.
-
Trong 79 năm qua, kể từ ngày 28/8/1945, Chủ tịch Hồ Chí Minh ký Tuyên cáo của Chính phủ lâm thời Việt Nam Dân chủ Cộng hòa thành lập Bộ Giao thông công chính, ngành Giao thông vận tải (GTVT) đã thực hiện một hành trình đầy gian nan "Đi trước mở đường, mở ra không gian phát triển mới".
-
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo số 335/TB-VPCP kết luận của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính trong chuyến công tác và làm việc với các Bộ, địa phương về xử lý khó khăn, vướng mắc cho dự án giao thông trọng điểm (gồm các cao tốc) khu vực đồng bằng sông Cửu Long, TP.HCM và các tỉnh liên quan.
-
Ban cán sự đảng Bộ GTVT vừa ban hành Chỉ thị số 04 về tăng cường quản lý công tác đấu thầu, lựa chọn nhà thầu, quản lý thi công xây dựng gắn với phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, lãng phí đối với các dự án đầu tư xây dựng kết cấu hạ tầng giao thông do Bộ GTVT quản lý.
-
Với tinh thần "chỉ bàn làm, không bàn lùi", Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh các bộ, ngành, địa phương, cùng nhân dân, doanh nghiệp nỗ lực đảm bảo tiến độ và phấn đấu vượt tiến độ các dự án giao thông từ 3 đến 6 tháng.
-
Để Tập đoàn Thuận An "thâu tóm" được các gói thầu, cần phải nhắc tới vai trò của các doanh nghiệp trong hệ sinh thái liên danh, nếu không có "bệ đỡ" từ doanh nghiệp liên danh, Tập đoàn Thuận An rất khó để trúng các gói thầu.