Du khách quốc tế
-
Được tận mắt chứng kiến quy trình tạo ra một sản phẩm tăm hương tại làng hương Quảng Phú Cầu (Ứng Hòa, Hà Nội), du khách quốc tế không khỏi bất ngờ và hứng thú trước trải nghiệm độc đáo "chưa từng có". Sắp bước vào dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5, người dân nơi đây đang tập trung tận dụng tốt cơ hội để quảng bá sản phẩm.
-
Theo Sở Du lịch TP.HCM, khách quốc tế đến TP.HCM trong 3 tháng đầu năm 2024 đạt gần 1,4 triệu lượt, tăng 32,4% so với cùng kỳ năm 2023.
-
Một chiếc vòng đeo tay xinh xắn mang mã QR quảng bá tour tuyến chuyên biệt cho khách du lịch tàu biển vừa được Sở Du lịch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu ra mắt, để tặng cho du khách quốc tế đến trên các con tàu cruise ship sang trọng.
-
Ẩm thực Việt ngày càng được ưa chuộng và được xem là ngôi sao đang lên trên bản đồ ẩm thực quốc tế.
-
Các địa phương đang tất bật chuẩn bị những sự kiện mùa lễ hội để thu hút du khách trong và ngoài nước
-
Tripadvisor trao giải Best of the Best cho 25 điểm đến xuất sắc nhất thế giới, do khách du lịch bình chọn. TP.HCM cũng nằm trong danh sách này.
-
Sáng ngày 7/1, tàu du lịch Celebrity Solstice đã cập cảng Chân Mây, thuộc tỉnh Thừa Thiên Huế, để đưa du khách tham quan các tỉnh miền Trung. Đây là tàu du lịch biển đầu tiên đến Thừa Thiên Huế trong năm 2024.
-
Năm 2024, ngành du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế đặt mục tiêu đón khoảng 3,5 - 4 triệu lượt khách, tổng thu từ du lịch khoảng 7.000 - 8.000 tỷ đồng.
-
Nhiều doanh nghiệp, chuyên gia nhận định, năm 2024 sẽ là xu hướng du lịch xanh, du lịch bền vững. Để thu hút du khách, các điểm đến địa phương cần tạo nét riêng, đặc thù, nhận diện thương hiệu của mỗi vùng, địa phương đó.
-
Nếu thủ đô London của Anh sở hữu "đặc sản" xe buýt 2 tầng chở người dân và du khách, TP.HCM cũng có tour ngắm thành phố chạy xuyên đêm.