Đua nhau khoả thân giữa trời tuyết để chụp ảnh

Chủ nhật, ngày 27/01/2013 19:39 PM (GMT+7)
Leanne Myers đã kêu gọi bạn bè và thành lập một nhóm thích chụp nude giữa trời tuyết trên Facebook với lời kêu gọi: "Hãy đến Wiltshire và cùng nude cùng tuyết".
Bình luận 0
Những cô gái chơi đùa trong tuyết
Những cô gái chơi đùa trong tuyết.

Hàng trăm người đã đổ xô chụp ảnh khỏa thân giữa trời tuyết tại Anh như một thú vui của ngày hè.

Leanne Myers, 40 tuổi, đến từ Wiltshire, Anh là người khởi xướng 'thú vui" này. Ban đầu, sự kiện này chỉ diễn ra ở Anh nhưng hiện tại hoạt động này đã lan rộng sang các vùng khác như Trung Đông và Mỹ.

Leanne Myers trong bức ảnh chơi đàn ghi-ta cũng người hàng xóm 25 tuồi Danielle Smith
Leanne Myers trong bức ảnh chơi đàn ghi-ta cũng người hàng xóm 25 tuồi Danielle Smith.

Bức ảnh ban đầu là của Leanne Myers, cô đã mạnh dạn trút bỏ nội y và chụp hình đang chơi đàn ghi-ta cùng với người hàng xóm, Danielle Smith, 25 tuổi.

Sau đó, cô đã kêu gọi bạn bè và thành lập một nhóm thích chụp nude giữa trời tuyết trên Facebook với lời kêu gọi: "Hãy đến Wiltshire và cùng nude cùng tuyết".

Chỉ trong vòng 3 ngày, 250 người khác đã đăng ký tham gia "thú vui" này.

"Thật là tuyệt vời! Tôi không ngờ mình lại kêu gọi được nhiều người tham gia đến vậy. Chúng tôi đã có những nụ cười sảng khoái khi tham gia chụp ảnh như vậy, mặc dù trời rất là rét", Leanne Myers cho biết.

Chơi tuyết bất chấp giá lạnh
Chơi tuyết bất chấp giá lạnh.

Hiện nay, đã có 5.500 người tham gia vào nhóm chụp ảnh khỏa thân của Leanne. Cô hy vọng cô có thể kêu gọi nhóm tổ chức các hoạt động từ thiện tại địa phương trong thời gian tới.

Theo Tiền Phong/ Mirror
 

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem