Ducati Panigale V4 đánh dấu một sự thay đổi lớn khi chuyển từ động cơ V-Twin sang động cơ V4. Khi vừa ra mắt, động cơ Desmosedici Stradale 1.103 cc chỉ trang bị riêng cho chiếc Panigale V4, tuy nhiên, sắp tới Ducati có thể sẽ áp dụng động cơ tiên tiến này cho một số mô hình “giá cả phải chăng” hơn.
Ducati Panigale V4
Mô hình “giá cả phải chăng” sẽ có nghĩa như thế nào? Động cơ V4 vốn đã phức tạp hơn và chi phí sản xuất đắt hơn so với V-Twin. Giám đốc điều hành của Ducati, Claudio Domenicali tiết lộ, thương hiệu này sẽ hỗ trợ động cơ V4 giá thành rẻ hơn cho các mô hình khác ngoài Panigale trong tương lai gần.
Ducati sẽ trang bị động cơ V4 giá thành rẻ hơn cho các mô hình khác ngoài Panigale
“Động cơ mới sẽ là động cơ dựa trên công nghệ này nhưng sẽ được điều chỉnh nhiều hơn cho khoảng cách dài hơn và chi phí bảo trì thấp hơn và đây sẽ là hướng đi mà chúng tôi sẽ tập trung phát triển trong thời gian tới”, CEO Domenicali cho biết.
Tổng dung tích xi-lanh của dòng động cơ V4 mới là 1.103 cc, tỉ số nén là 14:1, giúp Panigale V4 đạt công suất tối đa hơn 210 mã lực và mô-men xoắn cực đại 120 Nm.
Triumph vừa mới phát hành một video ngắn giới thiệu về mô hình Triumph Scrambler 1200.
Vui lòng nhập nội dung bình luận.