Dùng máy sốc điện để bẫy nhân tình của vợ

Thứ năm, ngày 09/12/2010 06:52 AM (GMT+7)
Dân Việt - Quá ghen tuông, một người chồng ở Knighton, Powys, Anh đã tự chế ra máy sốc điện và gắn trước cửa nhà để ngăn người hàng xóm - người mà ông ta nghi ngờ rằng đã dan díu với vợ ông ta.
Bình luận 0

Alan Fletcher, 51 tuổi, luôn bị ám ảnh bởi ý nghĩ rằng một trong những người hàng xóm đã tòm tem với vợ của ông ta khi ông ta đi làm. Và để ngăn chặn người hàng xóm kia, Alan đã chế tạo ra chiếc máy sốc điện đặt ngay ở cửa chính, bất cứ ai khi bước vào nhà đều bị điện giật.

img
Cửa nhà, nơi Alan đặt máy sốc điện nhằm chặn người hàng xóm mà ông nghĩ là đã dan díu với vợ ông

Nuhu Gobir, công tố viên của tòa án Merthyr Tydfil Crown cho biết, chiếc máy sốc điện được gắn với một nguồn điện trong nhà của Alan, bất cứ ai vô tình chạm phải cũng sẽ bị dòng điện 11,8-18 V giật sốc. Khi công tắc được bật lên, chiếc máy sốc điện sẽ sản sinh ra một dòng điện vô hình khiến không ai có thể biết được.

Tại phiên tòa xét xử vụ việc, Alan Fletcher đã thú nhận là sử dụng một vũ khí bị cấm, giống như súng sốc điện của các cảnh sát.

Sau khi bị bắt, Alan Fletcher đã được chuẩn đoán là bị rối loạn tâm lý và có những biểu hiện khác thường.

Tội sử dụng vũ khí bất hợp pháp có thể bị phạt tù đến mười năm nhưng thẩm phán xét xử vụ án John Curran cho biết, Alan Fletcher đã được đưa đến bệnh viện sau khi cần sự giúp đỡ về điều trị rối loạn tâm lý thay vì phạt tù.

Theo DM
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem