Được đặt chỗ chờ với vé máy bay giá rẻ

Thứ năm, ngày 23/06/2011 15:11 PM (GMT+7)
Dân Việt - Với ưu đãi này, hành khách có thể đăng ký chỗ trước và sau đó thanh toán bằng tiền mặt tại phòng vé, các điểm thanh toán của đối tác thứ ba của Jetstar Pacific.
Bình luận 0

Hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific sẽ thực hiện đợt bán vé giá rẻ trên trục đường bay giữa TP.HCM - Hà Nội và TP.HCM - Đà Nẵng với mức giá từ 350.000 đồng/chặng vào ngày 24.6.

img
 

Đợt bán vé giá rẻ lần này cho phép hành khách đăng ký chỗ trước và ra thanh toán bằng tiền mặt tại phòng vé, các điểm thanh toán của đối tác thứ ba của Jetstar Pacific, bao gồm: trên 1.100 điểm giao dịch bưu điện của VNPT trên toàn quốc, các điểm giao dịch của ngân hàng Techcombank, BIDV, HDBank, các điểm đặt máy ATM của ngân hàng BIDV.

Vé máy bay do hệ thống tự động phân phối tại trang web www.jetstar.com, bắt đầu từ 14 giờ đến 17 giờ ngày 24.6, trên các chuyến bay khởi hành trong giai đoạn từ 7.9 đến 1.11.2011. Mức giá 350.000 đồng/chặng được áp dụng cho các chuyến bay giữa TP.HCM - Đà Nẵng, chặng bay giữa TP.HCM - Hà Nội có giá từ 650.000 đồng/chặng.

Chương trình cũng áp dụng cho những hành khách đăng ký tại trang web bán vé www.jetstar.com và thanh toán trực tuyến bằng: các loại thẻ tín dụng Visa, Master Card, JCB, Amex do các ngân hàng trong nước và quốc tế phát hành; thẻ ghi nợ nội địa - ATM của các ngân hàng Vietcombank, Vietinbank, Đông Á, VIB, HD Bank, SHB; dịch vụ eBanking của các ngân hàng Techcombank, Đông Á, Tiên Phong Bank.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem