đường bộ
-
Tổng cục Đường bộ Việt Nam vừa có văn bản yêu cầu các đơn vị xây dựng phương án bàn giao để thực hiện thu phí tự động không dừng, nhà đầu tư dự án ETC xây dựng quy chế phối hợp quản lý, vận hành công tác thu phí gửi các nhà đầu tư dự án BOT.
-
Uỷ ban ATGT Quốc gia vừa công bố đường dây “nóng” tiếp nhận phản ánh của người dân về các trường hợp xe khách vi phạm giao thông trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9.
-
Bộ Giao thông vận tải (GTVT) đang lấy ý kiến góp ý từ các bộ, các đơn vị về việc dự thảo thông tư thay thế thông tư số 49/2016/TT-BGTVT về xây dựng, tổ chức và hoạt động của trạm thu phí dịch vụ sử dụng đường bộ.
-
Quốc lộ 91 là tuyến đường kết nối TP Cần Thơ với tỉnh An Giang và kết nối khu vực phía Tây Nam Nam Bộ, do chạy dọc theo sông Hậu nên một số đoạn đường và khu dân cư sát ven sông thường xuyên bị ảnh hưởng sạt lở.
-
Tại buổi sơ kết 6 tháng đầu năm quỹ bảo trì đường bộ ngày 18/7, Bộ trưởng Bộ GTVT, Chủ tịch Hội đồng Quản lý Quỹ Bảo trì đường bộ Trung ương (BTĐB TƯ) Nguyễn Văn Thể cho biết, Chính phủ đã chỉ đạo sẽ truy cứu trách nhiệm hình sự cả các cơ quan quản lý Nhà nước nếu để xảy ra sai phạm.
-
Ngay sau khi nhận được thông tin về phản ánh tình trạng hằn lún vệt bánh xe tại Km21 thuộc tuyến cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi đoạn đi qua địa bàn huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam, Bộ GTVT đã chỉ đạo nóng tới VEC khẩn trương sửa chữa.
-
Nếu Công ty CP Đầu tư BOT Hà Nội - Bắc Giang chưa ký phụ lục hợp đồng, Tổng cục Đường bộ sẽ tạm dừng thu phí tại trạm thu phí Km152+080 QL1 từ 12 giờ 00 phút ngày 6/7/2019.
-
Tổng cục Đường bộ Việt Nam cho biết vừa có văn bản đề nghị các cơ quan chức năng, đặc biệt là cơ quan công an vào cuộc điều tra, xử lý tình trạng rao bán giấy phép lái xe và "bao" đỗ thi cấp giấy phép lái xe trên mạng xã hội.
-
Chủ đầu tư cho biết, không có một văn bản nào yêu cầu nhà đầu tư phải dừng thu phí từ ngày 10/6, mà chỉ có văn bản của Tổng cục nói rằng, đề nghị đến ngày 10/6, chủ đầu tư phải nâng cấp xong thiết bị sao lưu dữ liệu đúng theo thông tư 49.
-
Theo Bộ GTVT, các dự án có sụt giảm doanh thu nếu không có giải pháp đồng bộ, kịp thời có thể kéo theo một số hệ luỵ như phá vỡ phương án tài chính của các dự án, các khoản vay đầu tư BOT sẽ thành nợ xấu.