-
Dù phố Lê Trọng Tấn (Hà Nội) mới được mở rộng và đưa vào sử dụng chưa đầy 1 tháng, thế nhưng một “hố tử thần” đã xuất hiện trên con đường kiểu mẫu này.
-
Biển quảng cáo trên tuyến phố kiểu mẫu Lê Trọng Tấn đều cao bằng nhau và chỉ có 2 màu xanh - đỏ. Việc này đã gây ra những phiền toái không nhỏ cho cả người kinh doanh lẫn khách hàng trên tuyến đường này.
-
Những biển hiệu trong “đồng phục" màu xanh, đỏ trên tuyến đường kiểu mẫu Lê Trọng Tấn đang thu hút nhiều tranh luận của người dân Hà Nội là do một đơn vị tư nhân tài trợ với kinh phí 1,7 tỷ đồng.
-
Đường Lê Trọng Tấn mở rộng (Thanh Xuân, Hà Nội) được xem như tuyến đường kiểu mẫu đầu tiên của Thủ đô. Từ mô hình này sẽ nhân rộng ra nhiều tuyến phố khác trên địa bàn Thành phố.