đường sắt đô thị hà nội
-
Hội đồng Kiểm tra Nhà nước về công tác nghiệm thu công trình xây dựng đã chấp thuận kết quả nghiệm thu có điều kiện và thống nhất đưa đoạn tuyến trên cao Dự án đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vào vận hành thương mại.
-
Bộ trưởng Bộ KH&ĐT Nguyễn Chí Dũng đề xuất cho phép phát hành trái phiếu quốc tế, hoặc vay ODA để đầu tư đồng bộ các tuyến đường sắt đô thị tại Hà Nội.
-
Lợi dụng việc một số nhà ga trong dự án đường sắt đô thị Nhổn - ga Hà Nội chưa đi vào hoạt động, nhiều người dân đã lấn chiếm để kinh doanh mặc kệ biển báo cấm bán hàng, tập kết rác thải tạo nên khung cảnh nhếch nhác, mất mỹ quan đô thị.
-
Theo báo cáo tài chính năm 2021 của Công ty TNHH MTV Đường sắt Hà Nội (Hanoi Metro), số lỗ luỹ kế từ khi thành lập đến ngày 31/12/2021 là 159 tỷ đồng.
-
UBND TP.Hà Nội vừa yêu cầu Ban Quản lý đường sắt đô thị Hà Nội cùng các đơn vị, địa phương phối hợp chặt chẽ tháo gỡ khó khăn vướng mắc, bàn giao mặt bằng cho nhà thầu thi công ga ngầm trên tuyến đường sắt đô thị Nhổn - ga Hà Nội trong tháng 11/2022.
-
Ban Quản lý đường sắt đô thị Hà Nội (MRB) vừa trình BND thành phố Hà Nội xem xét điều chỉnh tiến độ dự án xây dựng tuyến đường sắt đô thị thành phố Hà Nội tuyến 2, đoạn Nam Thăng Long - Trần Hưng Đạo và tăng tổng mức đầu tư 82% so với phê duyệt ban đầu.
-
Liên quan đến việc Hà Nội dự kiến mở thêm 14 làn đường riêng cho xe buýt, trao đổi với PV Dân Việt một số chuyên gia giao thông đô thị đã đưa ra nhận định riêng.
-
Theo thống kê của công ty TNHH MTV Đường sắt đô thị Hà Nội (Metro Hà Nội), trong ngày 22/11, là ngày thứ 2 tàu Cát Linh - Hà Đông chính thức thu phí, có 11.766 lượt khách đi tàu.