đường sắt việt nam
-
37 toa tàu cũ của Nhật Bản được nhập khẩu là loại toa tàu tự vận hành, có động cơ, cabin tự thực hiện việc chạy tàu mà không cần đến đầu máy.
-
Tổng công ty Đường sắt Việt Nam sẽ phải vay vốn ngân hàng thương mại, với thời gian hoàn vốn là hơn 24 tháng từ các ngân hàng VietinBank, AgriBank, BIDV với lãi suất 7% để nhập khẩu 37 toa tàu cũ của Nhật Bản về Việt Nam.
-
Tàu chuyên container chạy thẳng châu Âu vận chuyển được hơn 230 container, chạy ổn định hàng tuần.
-
Ngành đường sắt đang vật lộn với rất nhiều khó khăn, vướng mắc chồng chất để tự cứu mình. Bởi để tái cơ cấu thành công, lĩnh vực này đang thiếu rất nhiều thứ.
-
Sáng nay, 11/8, tỉnh Hoà Bình phối hợp cùng Công ty Cổ phần Đường sắt Việt Nam vận chuyển hơn 300 tấn lương thực từ bà con nhân dân tỉnh Hoà Bình quyên góp, chung tay ủng hộ người dân Thành phố Hồ Chí Minh vượt qua đại dịch Covid-19.
-
Chiều ngày 31/7, 10 tấn hàng gồm máy thở và các trang thiết bị y tế đã được tập kết tại ga Hà Nội sẵn sàng lên đường vào TP Hồ Chí Minh để phục vụ công tác phòng chống dịch Covid-19.
-
Cục Đường sắt Việt Nam thực hiện vai trò bên đặt hàng sẽ ký hợp đồng với Tổng công ty Đường sắt Việt Nam với toàn bộ đối với việc quản lý, bảo trì kết cấu hạ tầng đường sắt quốc gia.
-
Lý giải cho việc định giá nhiều vật tư sắt thép thu hồi thanh lý chỉ rẻ bằng 1/2 giá sắt thép phế liệu trên thị trường, đại diện Tổng Công ty ĐSVN cho rằng, các vật tư thu hồi nằm rải rác dọc các tuyến đường sắt từ Bắc đến Nam… là một trong những nguyên nhân khiến giá thẩm định thấp hơn thị trường.
-
Vì sao HLV Lê Thụy Hải có biệt danh là Hải "lơ"?; M.U lên kế hoạch gia hạn với Luke Shaw; Huyền thoại Raul Gonzalez có thể tới Bundesliga làm HLV; ĐT Đức sắp có cầu thủ người Croatia; Jose Mourinho sẽ gặp khó khăn tại AS Roma.