Chủ đề nóng

Dutch Lady

  • Khẩu phần ăn của trẻ Việt Nam thiếu dinh dưỡng nặng

    Khẩu phần ăn của trẻ Việt Nam thiếu dinh dưỡng nặng

    Phát biểu tại hội thảo khoa học Giải pháp dinh dưỡng giúp trẻ đạt cân nặng, chiều cao theo tuổi diễn ra tại Hà Nội ngày 12.5, PGS-TS Lê Bạch Mai, Phó Viện trưởng Viện Dinh Dưỡng Quốc gia, cho biết khẩu phần ăn của trẻ Việt Nam đang bị thiếu dinh dưỡng nặng.
  • “1 hộp sữa, 1 viên gạch” xây trường đèn đom đóm thứ 20

    “1 hộp sữa, 1 viên gạch” xây trường đèn đom đóm thứ 20

    Tiếp tục hành trình thắp sáng ước mơ được đến trường, tạo điều kiện cho thầy cô và các trẻ em ở vùng còn nhiều khó khăn được dạy và học tốt hơn, công ty FrieslandCampina Việt Nam giới thiệu chương trình “1 hộp sữa, 1 viên gạch” xây trường đèn đom đóm thứ 20 tại Bình Thuận.
  • FrieslandCampina giới thiệu sản phẩm Dutch Lady Cao Khỏe

    FrieslandCampina giới thiệu sản phẩm Dutch Lady Cao Khỏe

    Ngày 15.7.2015, FrieslandCampina Việt Nam chính thức giới thiệu sản phẩm mới dành cho trẻ em: sữa nước Dutch Lady Cao Khỏe được bổ sung thêm Vitamin D3 giúp hấp thụ Canxi tốt hơn để trẻ phát triển chiều cao và khỏe mạnh.
  • FrieslandCampina Việt Nam mang dinh dưỡng đến với trẻ vùng nông thôn

    FrieslandCampina Việt Nam mang dinh dưỡng đến với trẻ vùng nông thôn

    Tiếp nối thành công chương trình 2 triệu ly sữa đến với trẻ em vùng nông thôn trong năm 2013, Công ty FrieslandCampina Việt Nam (nhãn hàng Cô gái Hà lan) tiếp tục hành trình mang dinh dưỡng đến với trẻ em của gần 500 ngôi trường trên cả nước. 
  • Dutch Lady đạt chứng nhận “Thương hiệu Việt Nam Tin Dùng 2014”

    Dutch Lady đạt chứng nhận “Thương hiệu Việt Nam Tin Dùng 2014”

    Công ty FrieslandCampina Việt Nam – nhãn hàng Dutch Lady đạt chứng nhận “Thương hiệu Việt Nam Tin Dùng năm 2014” do Hội tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam (VINASTAS) trao tặng.
  • Dutch Lady trao tặng gần 12 tấn sữa cho học sinh vùng biên giới

    Dutch Lady trao tặng gần 12 tấn sữa cho học sinh vùng biên giới

    Các em học sinh được tặng sữa lần này đến từ các trường mầm non và tiểu học thuộc các xã thuộc vùng 3, vùng đặc biệt khó khăn của tỉnh Sơn La, Điện Biên và Hà Giang.
  • Chuyện không lạ về giá sữa

    Chuyện không lạ về giá sữa

    Ngay sau khi giá xăng được điều chỉnh, người tiêu dùng có vẻ lại chuẩn bị đối phó với một cơn đau đầu mới khi giá lương thực thực phẩm “té nước theo xăng”, và 3 ngày qua, là giá sữa, với “tín hiệu Dutch Lady”.
  • Trao 5 tấn sữa  cho bà con vùng lũ

    Trao 5 tấn sữa cho bà con vùng lũ

    (Dân Việt) - Ngày 21.10, Báo NTNN phối hợp cùng Công ty Dutch Lady VN và Hội Nông dân tỉnh Đồng Tháp trao 5 tấn sữa cho bà con nghèo vùng lũ 2 huyện Tân Hồng và Hồng Ngự. Tổng giá trị quà khoảng 120 triệu đồng.
  • 10 thương hiệu nội địa mạnh

    10 thương hiệu nội địa mạnh

    (Dân Việt) - Công ty Nghiên cứu thị trường Customer Insights vừa thực hiện cuộc nghiên cứu để tìm ra 10 thương hiệu thành công nhất tại Việt Nam.
  • Royal FrieslandCampina tiếp tục đầu tư vào Việt Nam

    Royal FrieslandCampina tiếp tục đầu tư vào Việt Nam

    (Dân Việt) - Chủ tịch Hội đồng giám sát Tập đoàn Sữa Royal FrieslandCampina (Hà Lan) - ông Wantenaar Cornelis Hendrikus vừa có chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam từ ngày 12 đến ngày 15-9 vừa qua và đã được Chủ tịch nước tiếp đón.