Sau 15 năm hoạt động hiệu quả ở Việt Nam, FrieslandCampina đã gắn kết làm ăn với hàng ngàn hộ nông dân nuôi bò, tiêu thụ cho nông dân hơn 60 triệu kg sữa tươi nguyên liệu mỗi năm; triển khai hệ thống phân phối với hàng trăm ngàn điểm bán lẻ, mỗi năm cung cấp cho người tiêu dùng Việt Nam trên 1,5 tỷ khẩu phần sữa các loại.
Các nhãn hiệu của Tập đoàn Friesland Campina như Dutch Lady (Cô gái Hà Lan), YoMost, Friso... đã chiếm thị phần không nhỏ trên thị trường Việt Nam. Mới đây, tập đoàn này đã quyết định đầu tư thêm trên 10 triệu USD để nâng cấp nhà máy sản xuất sữa tiệt trùng tại Bình Dương.
Bảo Thạch
Vui lòng nhập nội dung bình luận.