Dzeko sắp gia nhập Manchester City?

Thứ năm, ngày 23/12/2010 17:21 PM (GMT+7)
Dân Việt - Man City vừa đạt được một bước tiến trong cuộc đua giành chữ ký của Edin Dzeko, khi HLV Steve McCleren của Wolfsburg tiết lộ đang cân nhắc khả năng bán chân sút người Bosnia với giá 25 triệu bảng.
Bình luận 0

Mặc dù đã từng tuyên bố, cầu thủ 24 tuổi không phải để bán nhưng mới đây, cựu HLV đội tuyển Anh đã bắt đầu thay đổi quan điểm của mình.

img

 

MacClaren nói: “Edin đang là một trong những tiền đạo hàng đầu thế giới. Hiện vẫn còn quá sớm để nói trước bất cứ điều gì, song chúng tôi sẽ cân nhắc lời đề nghị mà Man City đưa ra”.

Ngoài đội bóng vùng Eastland, cả Juventus và Real Madrid đang theo đuổi Dzeko. Tuy nhiên, dường như hai đội bóng này đã chấp nhận bỏ cuộc vì không có kinh phí để chiêu mộ tuyển thủ Bosnia & Herzegovina.

Trong hai mùa giải gần đây, Dzeko đã trở thành một trong những chân sút hàng đầu tại Bundesliga. Năm nay, cựu cầu thủ FK Teplice tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng với 10 pha lập công sau 17 vòng đấu.

Lãnh đạo Man City cho biết, nếu Wolfsburg không đồng ý mức giá 25 triệu bảng, họ sẵn sàng dùng tiền đạo Roque Santa Cruz như một phần của bản hợp đồng để thuyết phục đội chủ sân Volkswagen Arena nhả người.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem