Erik bị nghi tiếp tục dao kéo khi lộ góc nghiêng lạ hoắc

Chủ nhật, ngày 12/04/2020 09:55 AM (GMT+7)
Erik một lần nữa khiến người hâm mộ bất ngờ vì dung mạo lạ lẫm của mình.
Bình luận 0

img

Nam ca sỹ Erik. 

Trong Vbiz, không chỉ riêng các người đẹp mà ngay các mỹ nam cũng ham hố chuyện thẩm mỹ, dao kéo để thay đổi ngoại hình. Và Erik là một trong số đó.Từng công khai thừa nhận chuyện chỉnh sửa gương mặt để trở nên phù hợp hơn, chỉn chu hơn, Erik nhận được sự ủng hộ từ dư luận. Nhưng có vẻ như, càng ngày gương mặt anh càng lạ lẫm khiến nhiều người khó nhận ra.

Mới đây, xuất hiện trong một bức ảnh, nhiều người phải dụi mắt nhiều lần mới nhận ra đây là giọng ca “Sau tất cả”. Ở góc chụp nghiêng, rất khó có thể hình dung đây là Erik, nhiều người đặt nghi vấn, phải chăng Erik tiếp tục thẩm mỹ khiến cho nhan sắc ngày càng trở nên lạ hoắc? Nhưng trên thực tế là do góc chụp cộng với hiệu ứng make-up tạo khối gương mặt đã “báo hại” nam ca sỹ.

img

Góc nghiêng lạ hoặc của Erik.

Nhìn gương mặt của Erik hiện tại, nhiều khán giả lại hoài niệm gương mặt dễ thương và có đôi chút ngây ngô của Erik lúc trước. Tuy mũi không cao hay cằm không nhọn nhưng ngoại hình của Erik khi đó rất dễ chịu và dễ lấy được thiện cảm từ người đối diện.

img

Erik mộc mạc, gương mặt nguyên bản thời mới bước chân vào showbiz.

img

Đầu năm 2018, Erik từng thừa nhận bản thân từng "dao kéo" tại Hàn Quốc để cải thiện ngoại hình. Tuy nhiên, anh không tiết lộ đã can thiệp vào bộ phận nào trên gương mặt, chỉ khẳng định sửa chút ít và sửa để đẹp tự nhiên. 

img

Tuy nhiên, gương mặt của Erik ngày càng khác lạ, phần cằm dài và nhọn hơn trước. Người hâm mộ cho rằng nam ca sỹ đã chỉnh sửa quá đà sau lần thừa nhận trước. 

img

Trong bức ảnh này, gương mặt của Erik có nhiều sự khác biệt so với quá khứ. Phần mũi và cằm của nam ca sỹ thay đổi nhiều nhất. Nhiều cư dân mạng cho rằng, mặt Erik ngày càng trông như tượng sáp. 

Gia Linh (tổng hợp)
Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem