Evans chấn thương, hàng thủ M.U lâm nguy

Thứ ba, ngày 27/12/2011 20:40 PM (GMT+7)
Dân Việt - Do dính chấn thương bắp chân trong trận gặp Wigan nên trung vệ Jonny Evans của M.U sẽ phải nghỉ thi đấu trong thời gian khoảng hai tuần.
Bình luận 0

Ở trận đại thắng 5-0 trước Wigan, Evans đã phải tập tễnh rời sân ở đầu hiệp hai để nhường chỗ cho hậu vệ trẻ Ezekiel Fryers. Kết quả kiểm tra y tế cho thấy, trung vệ người Bắc Ireland đã bị dính chấn thương bắp chân và cần khoảng hai tuần để hồi phục.

img
 

Ngoài Jonny Evans, một số cầu thủ khác nơi hàng thủ của M.U như Nemanja Vidic, Rio Ferdinand, Phil Jones, Chris Smalling, Fabio Da Silva cũng đang phải “ngồi chơi xơi nước” vì chấn thương.

Như vậy, trong tay Sir Alex Ferguson lúc này chỉ còn lại 3 hậu vệ có lành lặn gồm Patrice Evra, Rafael Da Silva và Ezekiel Fryers. Rất có thể, trong trận gặp Blackburn vào ngày 31.12 tới, Fergie sẽ tiếp tục để Michael Carrick đá ở vị trí trung vệ, còn Antonio Valencia đóng vai trò hậu vệ phải.

Ferguson nói: “Jonny đã bị dính chấn thương bắp chân và sẽ phải nghỉ thi đấu 2 tuần. Đây thực sự là một cơn ác mộng với hàng thủ M.U, bởi trong những ngày vừa qua, cả Phil Jones, Chris Smalling và Rio Ferdinand đều gặp phải những chấn thương khác nhau. Tuy nhiên, tôi vẫn không cảm thấy quá nhiều áp lực với những sự thiếu vắng này”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem