Evra tin M.U sẽ vô địch Champions League mùa tới

Thứ bảy, ngày 02/07/2011 14:45 PM (GMT+7)
Dân Việt – Hậu vệ Patrice Evra tin rằng, với lực lượng hiện tại cùng những tân binh mới tới, M.U hoàn toàn có đủ sức mạnh để giành chức vô địch Champions League mùa giải 2011-2012.
Bình luận 0

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này các nhà đương kim vô địch Premier League đã chiêu mộ được 3 tân binh là Phil Jones, Ashley Young và thủ thành David De Gea. Hiện Sir Alex Ferguson vẫn đang nhắm tới một số mục tiêu khác như Luka Modric (Tottenham), Samir Nasri (Arsenal), Wesley Sneijder (Inter Milan), Edison Cavani (Napoli).

img
 

Mùa giải vừa qua, “Quỷ đỏ” đã bị Barcelona đánh bại 3-1 trong trận chung kết C1 diễn ra tại Wembley. Tuy nhiên, Patrice Evra tin rằng, sự xuất hiện của những bản hợp đồng mới sẽ giúp cho M.U có thêm sức mạnh để giành chức vô địch châu Âu lần thứ 4.

Evra nói: “Jones, Young và De Gea là sự tăng cường hợp lý với M.U ở thời điểm này. Chắc chắn, họ sẽ được chào đón tại Old Trafford. Tôi nghĩ rằng, ba cầu thủ này sẽ trở thành trụ cột của CLB trong tương lai không xa.

Sau thất bại trước Barcelona ở trận chung kết Champions League mùa giải vừa qua, tất cả các cầu thủ M.U đều nghĩ rằng đó chỉ là một trận thua bình thường. Điều quan trọng là bạn phải biết cách đứng lên sau thất bại để hướng về những mục tiêu mà mình đặt ra phía trước.

Tôi tin rằng, việc chiêu mộ thêm những cầu thủ mới sẽ giúp cho M.U có đủ sức mạnh để giành chức vô địch châu Âu ở mùa giải 2011-2012”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem