Evra tin M.U sẽ vô địch Premier League

Thứ hai, ngày 16/01/2012 10:13 AM (GMT+7)
Dân Việt – Hậu vệ Patrice Evra tin rằng, với thực lực như hiện nay, M.U hoàn toàn có đủ khả năng đoạt chức vô địch Premier League 2011-2012.
Bình luận 0

Với chiến thắng 3-0 trước Bolton hồi cuối tuần qua, M.U đã tạm thời san bằng cách biệt về điểm số với Man City, nhưng họ vẫn phải xếp sau do kém hiệu số bàn thắng.

img

Theo hậu vệ người Pháp, “Quỷ đỏ” đang sở hữu một đội hình chất lượng và có chiều sâu. Đến khi những cầu thủ đang dính chấn thương như Nemanja Vidic, Ashley Young, Darren Fletcher, Tom Cleverley hay Michael Owen trở lại, M.U sẽ tạo ra sự khác biệt lớn với các đối thủ còn lại.

Evra phát biểu trên MUTV: “Những trận đấu gần đây, một số cầu thủ M.U đã nhanh chóng tìm lại phong độ sau khi bình phục chấn thương. Hiện nay, chúng tôi vẫn còn một số cầu thủ đang phải dưỡng thương. Nhưng khi tất cả họ đều trở lại thi đấu, đội bóng sẽ có thêm sức mạnh để cạnh tranh chức vô địch.

Điều quan trọng nhất với M.U là giành trọng 3 điểm sau mỗi trận đấu. Chúng tôi chỉ muốn tập trung vào những gì mình đang làm và đang hướng tới chứ không hề quan tấm tới việc Man City thắng, hòa hay bại trận.

Đây đang là giai đoạn quan trọng nhất của mùa giải. Do đó, chúng tôi cần phải duy trì được sự tập trung cao độ và không được phép sẩy chân thêm một lần nào nữa. Nếu làm được như vậy, M.U hoàn toàn có thể nâng cao chiếc cúp vô địch bóng đá Anh lần thứ 20”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem