EY Việt Nam
-
Khảo sát của EY Việt Nam cho thấy, 42% người được hỏi trong nhóm đối tượng "chưa tiếp cận dịch vụ ngân hàng" cho biết, từng sử dụng các dịch vụ không chính thống như vay người quen, vay nóng, chơi hụi... trong vòng một năm trở lại đây. Những người này phải đối mặt với chi phí cao và rủi ro tài chính lớn.
-
Vinaseed thực hiện chiến lược tái cấu trúc thị trường với mục tiêu đến năm 2030 chi phối thị trường giống lúa khu vực Đông Nam bộ và ĐBSCL. Ngày 14/05/2024 Vinaseed đã ký kết hợp tác với E&Y triển khai Dự án nâng cao hiệu quả hoạt động Kênh phân phối tại 02 Công ty thành viên SSC và Vinarice.