Falcao chuẩn bị gia nhập Chelsea

Thứ tư, ngày 14/11/2012 05:50 AM (GMT+7)
Dân Việt - Để có được sự phục vụ của Radamel Falcao trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, lãnh đạo Chelsea sẵn sàng chi ra 60 triệu Euro để mua lại bản hợp đồng giữa tiền đạo người Colombia với Atletico Madrid.
Bình luận 0

Như vậy, Chelsea đang muốn tạo nên một “cú áp phe” chấn động ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông này bằng bản hợp đồng “bom tấn” với Falcao. Được biết, ông chủ Roma Abramovich sẵn sàng bỏ ra 60 triệu Euro (48.1 triệu bảng) để mua lại hợp đồng và đưa Falcao cập bến Stamford Bridge ngay trong tháng 1.2013.

img
 

Kể từ khi Didier Drogba ra đi, trong tay HLV Roberto Di Matteo chỉ còn lại hai trung phong cắm là Fernando Torres và Daniel Sturridge. Trong khi Torres chưa thể tìm lại phong độ đỉnh cao, Sturridge lại thường xuyên phải nghỉ thi đấu do dính chấn thương dai dẳng.

Chính vì vậy, lãnh đạo Chelsea đã hạ quyết tâm có được chữ ký của Falcao bằng mọi giá. Mấy năm gần đây, tuyển thủ Colombia luôn được đánh giá là một trong những chân sút có hiệu suất ghi bàn ấn tượng nhất thế giới. Mùa giải này, anh đã có 13 pha lập công sau 10 ra sân trên tất cả các mặt trận.

Nguyên nhân khiến Abramovich quyết tâm mua Falcao là do Di Matteo cảm thấy chân sút 26 tuổi là mẫu trung phong cắm có thể thi đấu phù hợp với bộ ba tiền vệ của Chelsea gồm Eden Hazard, Juan Mata và Oscar.

Ngoài Chelsea, cả Man City và Paris Saint-Germain cũng đang “để mắt” tới cựu cầu thủ Porto. Tuy vậy, đội bóng chủ sân Stamford Bridge rất tự tin về thương vụ này bởi không ít lần Falcao bóng gió ước muốn được chơi bóng cho Chelsea.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem