Farmstay xanh mướt, yên bình để đi "trốn" dịp lễ 30/4

Thanh Phương Thứ tư, ngày 29/04/2020 06:11 AM (GMT+7)
Nằm ở vùng đệm của vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng (Quảng Bình), Chày Lập Farmstay có phong cảnh hữu tình như một bức tranh thủy mặc, là điểm đến lý tưởng để bạn trốn sự phồn hoa của phố thị.
Bình luận 0

img

Chày Lập Farmstay được bao phủ bởi rừng và núi, bởi sông và suối, bởi đất và ruộng cùng bốn bề xanh mát và hiếm có nơi nào có một phong cảnh tuyệt đẹp, yên bình như vậy. Đây là nơi bạn có thể trốn sự xô bồ của phố thị và có những trải nghiệm du ngoạn trên sông nước thơ mộng hay một chuyến đạp xe khỏe khoắn và năng động.

img

Farmstay này chỉ cách động Phong Nha khoảng 20 phút di chuyển và rất gần với các điểm du lịch nổi tiếng khác như: Động Thiên Đường (8km), Khu du lịch sinh thái suối nước Mọoc (5km) và nằm ngay cạnh điểm du lịch sông Chày – hang Tối.

img

Một buổi sáng ở Chày Lập Farmstay trong lành. Thức dậy vào lúc 5 giờ sáng, bạn có thể ngắm mặt trời ló dạng sau đỉnh núi chiếu nhẹ qua những luống rau xanh mướt. Cảm giác thôn quê trong lành đến mức choáng ngợp, đây là nơi thích hợp cho những người thích sống chậm. 

img

Farmstay này được thiết kế theo cấu trúc đặc biệt, nằm gọn trong khuôn viên hơn 1,8 ha đất vườn và đất nông nghiệp. Diện tích đất vườn ở đây khá rộng với đầy đủ các loại rau, cây ăn quả theo mùa của địa phương như: chuối, các loại cải, rau muống, rau răm, diếp cá, nghệ, gừng, dưa leo... Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm, hóa thân vào cuộc sống của người nông dân làm vườn bình dị mà rất sinh động tại các vườn cây trải dài, xanh mướt. 

img

Nếu bạn không muốn tham gia những trò chơi mang tính chất mạo hiểm thì có thể tham gia một chuyến đạp xe khỏe khoắn và năng động, vòng quanh Chày Lập Farmstay cũng là một cách thư giãn nhẹ nhàng và bổ ích bởi khung cảnh thiên nhiên nơi đây vô cùng yên bình. 

img

Không gian thoáng rộng và thân thiện với môi trường sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm thích thú.

img

Bạn không chỉ được tận hưởng khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp mà còn có được những bức hình để "sống ảo".

img

Chày Lập Farmstay có rất nhiều hoạt động thể thao dưới nước Water Sport Riverside phù hợp với từng nhu cầu khác nhau của khách du lịch gồm những trò chơi hấp dẫn như: Chèo thuyền kayak, du thuyền, xe nhảy nước, thuyền thúng…

img

Sau một ngày hoạt động, bạn có thể đắm mình trong dòng nước mát tại khu bể bơi sang chảnh.

img

Hay tận hưởng những dịch vụ xông hơi, massage với những nguyên liệu từ thiên nhiên. 

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem