FBI bắn chết một kẻ bị điều tra liên quan đến vụ đánh bom Boston

Thứ năm, ngày 23/05/2013 10:41 AM (GMT+7)
Dân Việt - Một người Chechnya nhập cư đang bị điều tra vì nghi ngờ có quan hệ với một trong những thủ phạm vụ đánh bom ở giải marathon Boston, đã bị một tình báo FBI bắn chết tại Florida sau khi tên này gây ẩu đả vào ngày 22.5.
Bình luận 0

Vụ bắn súng với tên Ibragim Todashev, 27 tuổi, xảy ra vào ngày 22.5 trong khu tổ hợp căn hộ gần công viên Universal Studios tại Orlando, bang Florida (Mỹ), khi cơ quan điều tra thẩm vấn hắn. Tên Ibragim Todashev trước đây sống tại Boston và có quen biết Tamerlan Tsarnaev – người anh trong 2 anh em bị tình nghi là thủ phạm vụ đánh bom giải chạy marathon Boston hôm 15.4 vừa qua.

 img
Tên Ibragim Todashev

Tên Ibragim Todashev thừa nhận có tham gia vào vụ sát hại 3 người ở gần Boston hồi tháng 9.2011 và ám chỉ nghi phạm Tamerlan Tsarnaev cũng tham gia vào vụ việc này.

Trong vụ giết người chưa tìm được hung thủ khi đó, có 3 người đàn ông đã được phát hiện chết trong một căn hộ thuê trong khu dân cư yên tĩnh tại thành phố Waltham, bang Massachusett. Các nạn nhân bị cắt cổ họng và bị rắc cần sa khắp người.

Song, hiện chưa có bằng chứng cho thấy tên Ibragim Todashev có liên quan đến vụ đánh bom Boston hồi tháng 4 vừa qua.

Theo Reuters, BBC
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem