Máy tính vợ nghi can vụ Boston chứa tài liệu cực đoan

Chủ nhật, ngày 05/05/2013 10:42 AM (GMT+7)
Dân Việt - Các nhân viên điều tra đã tìm thấy những tài liệu mang tính chất cực đoan trong máy tính của Katherine Russell, vợ của nghi can vụ đánh bom Boston.
Bình luận 0

Katherine Russell là vợ của Tamerlan Tsarnaev - nghi can trong vụ tấn công khủng bố ở Boston đã bị thiệt mạng khi đối đầu với lực lượng an ninh Mỹ.

Hiện nay các nhà điều tra đang tìm hiểu liệu Russell đã tự tải về các tài liệu trên hay anh em nhà Tsarnaev hoặc những người khác đã sử dụng máy tính của cô. Luật sư của Russell hiện chưa đưa bình luận nào về thông tin này.

img
Katherine Russell - vợ của nghi can Tamerlan Tsarnaev

Trong khi đó, một báo cáo y khoa của bang Massachusetts công bố ngày 4.5 cho biết, nghi can đã chết vì những vết thương do đạn bắn vào đầu và thân người và bị chấn thương nặng.

Báo cáo xác nhận hồ sơ của cảnh sát khu vực Boston về diễn tiến vào sáng sớm 19.4 khi cảnh sát rượt đuổi nghi can Tamerlan Tsarnaev 26 tuổi và em trai Dzhokar 19 tuổi đi trên chiếc xe mà hai nghi can này cướp được. Giới chức lúc đó nói rằng Tamerlan bị thương trong vụ đấu súng và nghi can Dzhokar đã cán xe qua người Tamerlan trong lúc tìm cách tẩu thoát trên chiếc xe cướp được.

Giới truyền thông cũng đưa tin, nghi can Tamerlan Tsarnaev bị cảnh sát bắn và bị một chiếc xe cán qua và lôi đi.

Theo Ruvr
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem