Chiến lược tiếp cận người tiêu dùng trong thời đại công nghệ số
Theo báo cáo toàn cảnh về nền công nghệ số được công bố vào tháng 1 vừa qua (Digitial in 2017: Global Overview) bởi We Are Social, số lượng người dùng internet tại Việt Nam đã chạm ngưỡng 53% dân số. Trong đó, gần 82% người dùng các thiết bị di động để kết nối với internet, tăng 41% (khoảng 12 triệu người) so với năm 2016 và đặc biệt, có đến 78% người dùng smartphone tại Việt Nam thường xuyên tương tác trong các ứng dụng mạng xã hội kết nối trực tuyến.
Trong số này, không thể không kể đến Zalo – một trong những ứng dụng liên lạc, kết nối trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam với hơn 70 triệu người dùng. Nền tảng này không chỉ phục vụ nhu cầu thông tin liên lạc mà còn cho phép người dùng thực hiện các thao tác khác nhau để phục vụ nhu cầu thiết yếu hàng ngày như đặt lịch hẹn với bác sĩ, theo dõi quá trình sử dụng điện ở gia đình, tra cứu thông tin hành chính…
Báo cáo về Xu Hướng Đa Nền Tảng tại Việt Nam 2015/2016 của Nielsen nêu rõ công nghệ di động đang mở ra một cơ hội lớn cho các doanh nghiệp trong việc gia tăng sự kết nối với khách hàng. Báo cáo cũng cho biết thêm người Việt đang sử dụng hơn 3 ngày làm việc để truy cập trực tuyến mỗi tuần. Những hoạt động mà người dùng thao tác trên điện thoại ngày càng đa dạng hơn.
Là một trong số ít các đơn vị tiên phong xây dựng ngành Tài chính Tiêu dùng, FE CREDIT hiểu được doanh nghiệp cần phải không ngừng cải tiến cách thức vận hành và hoàn thiện dịch vụ, cung cấp các trải nghiệm gắn kết mật thiết với khách hàng cho dù sản phẩm đó được mua qua bất kỳ kênh phân phối nào. Từ ý tưởng cá nhân hóa dịch vụ hậu mãi chuyên biệt cho từng khách hàng, FE CREDIT đã ra mắt kênh chăm sóc khách hàng trực tuyến trên nền tảng Zalo này.
FE CREDIT là thương hiệu tài chính tiêu dùng đầu tiên triển khai kênh chăm sóc khách hàng trực tuyến trên Zalo
Bà Hồ Thị Như Hà, Giám đốc Khối Vận Hành FE CREDIT chia sẻ: “Việc triển khai kênh chăm sóc khách hàng trực tuyến của FE CREDIT trên nền tảng Zalo sẽ giúp gia tăng trải nghiệm dịch vụ tốt hơn mà khách hàng của chúng tôi nhận được khi đến với FE CREDIT. Chúng tôi hiểu rằng để đem đến sự hài lòng vượt trên mong đợi của khách hàng thì chất lượng dịch vụ đi kèm với sự hỗ trợ thiết thực chính là điều cần được chú trọng đầu tư và duy trì lâu dài.”
Nhanh chóng và Dễ dàng
Người dùng Zalo đang sử dụng dịch vụ tài chính tiêu dùng của FE CREDIT sẽ nhận được lời mời tham gia trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khách hàng trực tuyến của FE CREDIT. Sau khi đồng ý và đăng ký thông tin, người dùng sẽ sử dụng nhiều tiện ích hoàn toàn miễn phí với sự bảo mật thông tin chặt chẽ như: trò chuyện trực tuyến với nhân viên chăm sóc khách hàng khi cần hỗ trợ hay tra cứu thông tin chi tiết về khoản vay, thẻ tín dụng, bao gồm các yêu cầu về cập nhật tình trạng hợp đồng, lịch thanh toán, bảng sao kê và hạn mức thẻ tín dụng, thanh lý hợp đồng. Đồng thời, khách hàng có thể tùy chọn để nhận các thông báo cập nhật tin tức từ FE CREDIT về các sản phẩm mới, chương trình ưu đãi và thông tin sự kiện khác.
Kênh chăm sóc khách hàng trực tuyến của FE CREDIT trên Zalo giúp tiết kiệm thời gian cho người dùng
Tính năng mới này cho phép khách hàng sử dụng các tiện ích trên nền tảng Zalo thay vì phải đi đến điểm giao dịch hoặc gọi vào tổng đài, lên website hoặc tải ứng dụng riêng của FE CREDIT. Công cụ này thực sự rất hữu ích, tiết kiệm thời gian, khách hàng có thể ngồi ở bất cứ nơi nào, vừa sử dụng Zalo để trò chuyện và vẫn có thể nhận được sự hỗ trợ thông tin tư vấn về khoản vay của mình ở bất kỳ thời điểm nào trong ngày.
Ngoài ra, người dùng sẽ hình thành thói quen kiểm soát tài chính cá nhân hiệu quả, cảm thấy thoải mái hơn khi có thể chủ động theo dõi tài khoản của mình. Đồng thời, ứng dụng cũng đề cao sự riêng tư và bảo mật thông tin, điều mà phần lớn người sử dụng dịch vụ tài chính tiêu dùng còn rất e dè.
Với những yếu tố trên, trong những năm tới công nghệ hiện đại sẽ thay đổi cách người tiêu dùng Việt Nam tiếp nhận dịch vụ tài chính. Sự ra mắt của những giải pháp công nghệ tích hợp chuyên biệt như tính năng chăm sóc khách hàng trực tuyến của FE CREDIT trên Zalo chắc chắn sẽ xóa bỏ những rào cản của các dịch vụ tài chính truyền thống, giúp người dùng dễ dàng tiếp cận với dịch vụ chăm sóc khách hàng của sản phẩm tài chính tiêu dùng chỉ bằng những thao tác đơn giản, miễn phí trên ứng dụng điện thoại.
Tiên phong mở rộng sản phẩm và dịch vụ tài chính tiêu dùng ưu việt
Sau hơn 6 năm hoạt động, FE CREDIT đã tạo lập được một nền tảng vững chắc, dẫn đầu thị trường cho vay tiêu dùng tín chấp về cả quy mô và chất lượng. Điều này đồng nghĩa với việc các khách hàng của doanh nghiệp đang và sẽ luôn được tiếp cận với nguồn vốn ngày một thuận tiện hơn; đồng thời, các đối tác của FE CREDIT cũng được tạo điều kiện phát triển và mở rộng thị phần tốt hơn. Đến nay, doanh nghiệp đã phục vụ hơn 5 triệu khách hàng, hợp tác với gần 5.000 đối tác tại hơn 7.800 điểm bán hàng trên toàn quốc.
Không chỉ là thương hiệu tài chính tiêu dùng đầu tiên triển khai tính năng chăm sóc khách hàng trực tuyến, FE CREDIT còn được biết đến là đơn vị duy nhất trong ngành ra mắt thẻ tín dụng vào đầu năm 2016. Tiếp bước thành công đó, doanh nghiệp tiếp tục ra mắt thẻ tín dụng đa năng Plus+ vào tháng 12 vừa qua như đúng cam kết luôn tiên phong mang lại cho khách hàng các sản phẩm tài chính tiêu dùng ưu việt và đa dạng, khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường của thương hiệu FE CREDIT.
FE CREDIT với các giải pháp tài chính tiêu dùng chủ đạo như vay tiền mặt, vay mua xe máy, trả góp đồ điện máy gia dụng, thẻ tín dụng cùng thủ tục đơn giản, thời gian giải ngân nhanh chóng, thời hạn vay linh hoạt cùng dịch vụ tư vấn khách hàng tận tâm.
Tham khảo thêm thông tin và các chương trình khuyến mãi của FE CREDIT tại: www.fecredit.com.vn hoặc www.facebook.com/FECREDIT.VN I zalo.me/FECREDIT hoặc tải ứng dụng Mobile App từ: www.bit.ly/ungdung_FECREDIT hoặc gọi đường dây nóng (08) 39 111 555 để được tư vấn trực tiếp miễn phí về các gói vay.
|
Vui lòng nhập nội dung bình luận.