Fellaini muốn theo chân David Moyes gia nhập M.U

Chủ nhật, ngày 19/05/2013 19:10 PM (GMT+7)
Dân Việt – Mới đây, tiền vệ Marouane Fellaini đã lên tiếng bóng gió về khả năng anh có thể chia tay Everton cuối mùa giải để theo chân HLV David Moyes gia nhập M.U.
Bình luận 0

Mùa giải này, Fellaini đã thi đấu rất ấn tượng trong màu áo Everton khi có 12 pha lập công sau 37 lần ra sân trên tất cả các giải đấu, dù anh thường xuyên thi đấu ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Có thể nói, Fellaini là một trong những nhân tố quan trọng nhất giúp The Toffees giành được vị trí thứ 6 tại Premier League (tính tới trước vòng đấu cuối cùng).

img
 

Với phong độ chói sáng trong màu áo Everton, Fellaini đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của hai “ông lớn” tại Premier League là M.U và Chelsea. Hợp đồng hiện tại giữa tuyển thủ Bỉ với đội chủ sân Goodison Park có điều khoản phá vỡ hợp đồng 23 triệu bảng. Đây là mức giá mà cả Chelsea và M.U đều có thể đáp ứng.

Sau khi được bổ nhiệm làm tân HLV M.U thay Sir Alex Ferguson, David Moyes đã bày tỏ mong muốn đưa cậu học trò cưng của mình trong màu áo Everton là Fellaini về sân Old Trafford để tăng cường sức mạnh cho hàng tiền vệ của tân vương Premier League.

Về phần mình, mới đây, ngôi sao 25 tuổi đã lên tiếng úp mở về khả năng anh có thể chia tay đội bóng vùng Merseyside vào cuối mùa giải để theo chân ông thầy David Moyes gia nhập M.U.

Fellaini nói: “Việc tôi rời Everton phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Tôi chỉ muốn gia nhập một đội bóng mà HLV thực sự cần tôi. Năm 2008, Everton đã làm mọi thứ để thuyết phục tôi, đặc biệt là David Moyes. Nhờ có sự dẫn dắt của ông ấy nên tôi đã có được thành công như ngày hôm nay.

Với tôi, Moyes giống như một người cha. Tôi sẽ rất hạnh phúc nếu như một ngày nào đó lại được sát cánh với ông ấy. Ông ấy là một HLV tuyệt vời".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem