Vừa tới M.U, David Moyes đã tính chi 40 triệu bảng

Thứ sáu, ngày 10/05/2013 18:54 PM (GMT+7)
Dân Việt – Nhằm tăng cường sức mạnh cho đội hình M.U, tân HLV David Moyes dự định sẽ chi ra 40 triệu bảng để chiêu mộ hai cậu học trò tại Everton là hậu vệ Leighton Baines và tiền vệ Marouane Fellaini.
Bình luận 0

Sau khi được bổ nhiệm làm HLV M.U, Moyes đang có ý định kéo theo hai cậu học trò cưng của mình là Baines và Fellaini tới sân Old Trafford. Để có được chữ ký của bộ đôi này, nhà cầm quân 50 tuổi dự định sẽ chi ra 40 triệu bảng.

img
 

Trong vòng hơn 1 năm qua, Sir Alex Ferguson đã bỏ ra không ít công sức để chiêu mộ Baines nhằm thay thế Patrice Evra ở vị trí hậu vệ cánh trái. Nhưng mức giá 15 triệu bảng mà M.U đưa ra không thể giúp họ thuyết phục được ban lãnh đạo Everton nhả người.

Tuy nhiên, tân HLV trưởng M.U David Moyes hy vọng, với mức giá 17 triệu bảng, đội bóng của ông sẽ khiến nửa xanh vùng Merseyside thay đổi quyết định của mình.

Bên cạnh đó, Moyes cũng đang muốn đưa Fellaini về sân Old Trafford để tăng cường sức mạnh cho khu trung tuyến của M.U. Đây là điều hoàn toàn dễ hiểu, bởi vị trí tiền vệ trung tâm đang được xem là điểm yếu nhất trong đội hình Quỷ đỏ.

Ở mùa giải này, chỉ có Michael Carrick duy trì được phong độ ổn định, "lão tướng" Paul Scholes thường xuyên dính chấn thương, Darren Fletcher nghỉ thi đấu dài hạn do bệnh viêm loét dạ dày. Trong khi đó, Tom Cleverley và Anderson chỉ chơi tròn vai mỗi khi được tung vào sân.

Thời gian qua, Fellaini đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của Chelsea. Mặc dù vậy, nhiều khả năng tuyển thủ Bỉ sẽ theo chân ông thầy của mình tới Nhà hát của những giấc mơ. Được biết, Moyes dự sẽ chi ra 23 triệu bảng để mua lại hợp đồng của ngôi sao 25 tuổi với Everton.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem