Ferdinand có thể mất vị trí tại M.U

Thứ hai, ngày 25/07/2011 12:28 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sir Alex Ferguson vừa gửi lời cảnh báo tới Rio Ferdinand rằng, nếu không duy trì được phong độ đỉnh cao, anh hoàn toàn có thể bị mất suất đá chính ở M.U kể từ mùa giải tới.
Bình luận 0

Với việc chiêu mộ Phil Jones, trong tay Alex Ferguson đang có tới 5 trung vệ là Nemanja Vidic, Rio Ferdinand, Jonny Evans, Chris Smalling và Phil Jones. Trong số đó, chỉ có thủ quân Vidic là cầu thủ bất khả xâm phạm, còn Ferdinand vẫn phải cạnh tranh vị trí chính thức với các “đàn em” của mình.

img

Do thường xuyên bị dính chấn thương nên Ferdinand chỉ có 19 lần ra sân tại Premier League 2010-2011. Fergie khẳng định, cầu thủ 32 tuổi hoàn toàn có thể bị đẩy lên băng ghế dự bị nếu anh sa sút phong độ.

Ferguson phát biểu trên Mirror: “Vidic đang là cầu thủ không thể thiếu nơi trung tâm hàng phòng ngự của M.U. Một suất còn lại sẽ là sự cạnh tranh quyết liệt giữa Evans, Jones, Smalling và Ferdinand. Việc Rio có thường xuyên được ra sân ở mùa giải tới hay không còn phụ thuộc rất nhiều vào phong độ của anh ấy.

Tôi nghĩ, Ferdinand đã lớn tuổi và anh ấy rất khó có đủ thể lực để tham dự tất cả các trận đấu của M.U. Do đó, cơ hội luôn dành cho ba cầu thủ trẻ còn lại”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem